GroupX-Dancing – Ecofit Center 73 Vạn Bảo-Kim Mã-Hà Nội
Giỏ hàng

ZUMBA FITNESS

Zumba được mệnh danh là vũ điệu cuộc sống. Môn tập đang được coi là hot nhất trong nhóm các môn Cardio của phòng GroupX tại các phòng tập hiện nay. Zumba mang đến cho người tập sự lạc quan và năng lượng mạnh mẽ. Tập zumba đúng cách sẽ giúp giảm cân một cách không ngờ, đặc biệt dành cho những người muốn giảm stress, lấy lại vóc dáng sau sinh. Zumba không giới hạn lứa tuổi như nhiều môn khác, ai cũng tập được, chỉ cần thả lỏng, “chơi” với các điệu nhạc.. Tại Ecofit Center, “Toát mồ hôi, chơi với nhạc, giải tỏa stress và tiêu hao năng lượng” luôn là tiêu chí hàng đầu của các HLV  áp dụng cho các lớp ZUMBA. Bên cạnh đó, một cộng đồng YÊU ZUMBA đang thành hình, khiến không khí các giờ tập  lúc nào cũng sôi sục và vô cùng hưng phấn.

BELLY DANCE

Bellydance (múa bụng) có một lịch sử khá lâu đời bắt nguồn từ Trung Đông, trở thành trào lưu ở Việt Nam từ 6 năm trở lại đây. Bellydance là một môn yêu cầu độ tinh xảo và tương đối hà khắc trong vấn đề kỹ thuật, tuy nhiên, nếu theo đuổi bellydance một thời gian dài sẽ khiến cơ thể và phong thái của bạn đổi khác, trở nên mềm mại, duyên dáng, đặc biệt, làm giảm đáng kể nguy cơ thoái hóa cột sống, tránh các bệnh về đĩa đệm, chống bệnh loãng xương và giúp hệ cơ, xương khỏe hơn. Nhờ lợi thế đó, bellydance mang đến cho bạn sự tự tin rõ rệt trước cộng đồng, và trước người khác phái.

SEXY DANCE

Môn học với hệ thống những động tác tương đối “nóng bỏng”, táo bạo, những chuyển động cực đại của đường cong cơ thể. Đừng e ngại, môn tập này có thể là thách thức với bạn trong một, hai buổi đầu, song lại mang đến cho bạn rất nhiều lợi ích cho sức khoẻ. Khi nhảy, toàn bộ các nhóm cơ cốt lõi trên cơ thể bạn như cơ bụng, lưng, khớp cổ, khới hông, khớp gối… đều vận động tối đa. Nhịp độ của những bài tập sexydance tiêu hao tới 600-800 calo/giờ, tương đương với lượng calories tiêu thụ trong một giờ bơi lội cật lực. Chỉ sau vài buổi tập, Sexydance sẽ khiến dáng đứng của bạn thay đổi đáng kể, chân và đùi nhanh chóng trở nên thon gọn và săn chắc.

COMBAT

Combat là bài tập dạng nhóm khá đặc biệt, nhiều khi được hội viên thích thú gọi vui là tập “đấm đá giải toả năng lượng”. Thực tế, Combat là một môn tập tăng cường tối khả năng hoạt động của tim mạch, với các động tác dứt khoát, mạnh mẽ, tạo cho bạn một phong thái và hình ảnh đẹp như một chiến binh vậy. Combat là những bài tập cấp độ cao, các động tác lấy cảm hứng từ nhiều môn võ thuật khác nhau như Boxing, Taewondo, Karate, Muay Thái… kết hơp trên nền nhạc với nhịp điệu nhanh, cường độ mạnh.

Với đàn ông, Combat mang đến một vẻ đẹp hình thể nam tính, sức mạnh dồi dào, tiêu thụ nhiều năng lượng và giúp máu lưu thông tốt hơn. Với phụ nữ, bộ môn này hấp dẫn họ vởi vẻ đẹp cá tính, đầy bản lĩnh từ các động tác dứt khoát, khiến chị em cảm thấy mình bản lĩnh hơn, mạnh mẽ hơn.

STEP

Đây là môn tập phát triển chủ yếu từ Aerobic với các bài tập với bục, là 1 môn cardio giúp tiêu hao nhiều năng lượng. Step có cường độ vận động cao hơn các loại hình tập Aerobic truyền thống, giúp đốt cháy được nhiều lượng Calories hơn tới 50%.Tham gia những lớp tập Step ở Ecofit, bạn chắc chắn sẽ có một hình thể cân đối, gọn gàng, linh hoạt và một tinh thần sảng khoái. Với sự hướng dẫn tận tình của các huấn luyện viên vui tính, nhiều kinh nghiệm trong việc khích lệ và động viên hội viên nỗ lực, chắc chắn đây sẽ là một lớp học hứng khởi, giải toả tối đa năng lượng và không bao giờ nhàm chán.

BUM & TUM

Bộ môn với những bài tập trên nền nhạc (thường là nhạc nonstop sôi động), với tiết tấu liên tục thay đổi, gồm chuỗi động tác nhằm tác động vào các vùng cơ thể dễ bị tích mỡ, khó xuống cân nhất là mông và đùi.Sự liên tục và lặp đi lặp lại của những động tác trong bài tập sẽ đốt cháy năng lượng và những phần mỡ thừa, cho cơ thể săn chắc, dẻo dai. Bums & Tums còn có rất nhiều những động tác ngồi thăng băng, chuyển động theo trục lên xuống để các bó cơ hoạt động ở mức tối đa, tăng cường sức chịu đựng cho vùng cơ ở chân và mông, tạo nên đường nét săn chắc,thon gọn cho phần thân dưới của cơ thể bạn. Nếu bạn là một bà mẹ trẻ, đang khao khát lấy lại ngoại hình sau sinh nở, chắc chắn không nên bỏ qua môn tập này.

SHAPE UP

Shape Up là các bài tập giảm mỡ, săn chắc cơ và rất hiệu quả để làm thon gọn cho toàn bộ cơ thể bằng cách sử dụng các dụng cụ như bục hay tạ. Các HLV đã nghiên cứu và đưa ra chuỗi động tác tập luyện giúp người tập có thể tự tin diện những trang phục bó sát hay gợi cảm

Các động tác Shape Up tập trung vào những phần dễ tích mỡ, làm săn chắc bụng, thon nhỏ đùi và bắp tay, căng tròn vòng 3, hoàn thiện nhóm cơ ngực(nâng cao, tạo khe và khuôn ngực rõ ràng hơn)…. Những động tác tập Shape Up vô cùng phong phú với những thử thách và yêu cầu của huấn luyện viên khiến cơ thể người tập luôn trong trạng thái quyết tâm cao độ, dùng toàn bộ năng lượng để làm quen với động tác, tập trung tinh thần vượt qua những thử thách vì một cơ thể hoàn hảo.

CRUNCH

Là chuỗi các bài tập nhanh, mạnh, nhịp điệu liên tục thay đổi theo tiết tấu nhạc tập trung hoàn toàn vào các nhóm cơ bụng như: bụng trên, bụng dưới, phần eo, cơ liên sườn, chữ V cắt…., giúp bạn đốt cháy mỡ bụng, tạo vòng eo săn chắc, thon gọn

Với những đối tượng đang có mong muốn giảm cân bằng tập luyện, thì các bài tập Crunch là biện pháp hữu hiệu, giúp bạn nhanh chóng tìm thấy cho mình vóc dáng cân đối, khiến bản thân tự tin hơn với một ngoại hình đẹp và gọn gàng. Crunch phù hợp cho tất cả mọi đối tượng là nam hay nữ, cho nhiều độ tuổi, và Huấn luyện viên của Ecofit luôn biết tìm tòi đưa ra cho các hội viên những bài tập đa dạng, với đủ các lựa chọn cho cả người đã tập hoặc vừa mới tham gia.

BODY JAMP

Bắt nguồn từ New Zealand, body jam là một môn thích hợp cho lứa tuổi từ 15 đến 45, dành cho mọi giới, đặc biệt hiệu quả với phụ nữ. Body Jam kết hợp nhịp điệu, động tác từ rất nhiều điệu nhảy trên thế giới như Hip hop, salsa, funk, disco, latino…. Sự đa dạng phong cách cho phép mỗi người tìm cho mình bài tập thích hợp và hoàn toàn có thể khiến bạn rất phiêu, rất vui vẻ. Kể cả bạn chưa bao giờ tập nhảy, Body Jam vẫn khiến bạn nhập cuộc nhanh chóng bởi nhịp điệu lôi cuốn, những bài khởi động căn bản và những động tác củng cố cơ bắp cổ điển.. Quan trọng nhất, những lớp tập dance fitness như body Jam sẽ khiến bạn đổ mồ hôi rất nhiều và như vậy sẽ cải thiện vóc dáng. Mục đích chính của body jam là đổ thật nhiều mồ hôi! Các bước nhảy rất đơn giản, dễ nhớ. Lời khuyên duy nhất: nếu có vấn đề về cổ chân, lưng hay hông thì nên khám và xin ý kiến bác sĩ trước khi tập.

BODY PUMP

BodyPump là bộ môn chuyên sử dụng tạ thanh để hoàn thiện cơ thể, tùy theo mức độ luyện tập, một buổi tập BodyPump có thể đốt cháy từ 250 đến 600 calories (nhiều hơn các bài tập thể dục thông thường). Bên cạnh đó, BodyPump còn có tác dụng làm săn chắc các cơ, tăng cường sức khỏe, sự dẻo dai và độ co dãn của xương, giúp phòng tránh các bệnh như loãng xương, xốp xương… Là một bài tập nhóm, mỗi người tham gia lớp học được trang bị một bục nhỏ, một thanh ngang và một vài cặp tạ. Thông thường, tạ sử dụng trong các bài tập BodyPump có trọng lượng nhẹ hơn tạ bình thường, điều này đã được tính toán rất kỹ lưỡng để bài tập tác động hợp lý đến các phần cơ trên cơ thể. Với BodyPump, bạn sẽ có cảm giác vượt qua thử thách để chiến thắng chính mình, vượt qua những giới hạn cơ thể đã từng quá quen với sức ì trong cuộc sống thường nhật. Đây là bộ môn khiến hội viên đổ rất nhiều mồ hôi, có thể cảm thấy đau, mỏi những phần cơ bị tác động trong vòng vài buổi tập đầu, nhưng sau khi đã quen với nó, bạn sẽ cảm thấy cực kỳ hưng phấn và tự hào bởi chính năng lực mới được khám phá ở bản thân mình.

HIIT

HIIT là gì? – HIIT là từ viết tắt của High Intensive Interval Training – bài tập cường độ cao đứt khoảng. Nguyên tắc của HIIT là huy động hết sức lực để đưa cơ thể hoạt động với công suất tối đa (đạt 90-100% sức cơ thể) trong thời gian ngắn (ít hơn 30 giây) cho mỗi bài tập. Phương pháp này giúp đẩy nhanh nhịp tim giúp đốt mỡ nhanh trong thời gian ngắn.
Lợi ích của HIIT

  • Thúc đẩy quá trình trao đổi chất, tăng hiệu quả của quá trình hô hấp.
  • Tiết kiệm thời gian (15 phút tập HIIT đốt cháy lượng calorie tương đương 30-45′ tập với cường độ thấp).
  • Điểm khác biệt của HIIT là không chỉ đốt cháy mỡ trong quá trình tập như các bài tập thông thường mà quá trình này còn kéo dài nhiều giờ sau đó.
  • Hạn chế tối đa suy nhược cơ bắp.

GroupX-Dancing

1 2 3 5