PT – Ecofit Center 73 Vạn Bảo-Kim Mã-Hà Nội
Giỏ hàng

PT (Personal Trainer) hay còn gọi là Huấn luyện viên cá nhân đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc tập luyện của bạn. 

Tại sao bạn cần tới PT trong quá trình tập luyện?

- PT sẽ thiết lập cho bạn những mục tiêu ngắn hạn và dài hạn, lên kế hoạch các bài tập phù hợp với nhu cầu hình thể của mỗi hội viên. Ngoài ra HLV còn theo dõi quá trình tập luyện, tiếp nhận phản hồi từ học viên về chất lượng bài tập và các mục tiêu của họ, quan sát chấn thương, xác định điểm mạnh và điểm yếu của khách hàng thông qua các bài tập, đánh giá mức độ tiến bộ của học viên trước và sau buổi tập.

- Huấn luyện viên cá nhân còn là một chuyên gia về dinh dưỡng. Tuỳ thuộc vào từng đối tượng, mà PT sẽ đưa ra các chế độ dinh dưỡng khác nhau phù hợp với lịch tập và mục tiêu của hội viên. Một chế độ dinh dưỡng hợp lí là một chế độ dinh dưỡng vừa cung cấp đầy đủ năng lượng để luyện tập vừa hướng đến chế độ ăn uống lành mạnh, không có hại cho cơ thể

- PT có đầy đủ kiến thức để phòng tránh các chấn thường ngoài ý muốn. Điều này rất có ích với hội viên chưa có nhiều kinh nghiệm, khi đó HLV sẽ biết được giới hạn của bộ phận đó, và các chấn thương dễ gặp khi bạn thực hiện động tác nào đó tác động đến. Hơn nữa, họ còn được trang bị những kiến thức về bệnh lí như tiểu đường, tim mạch, huyết áp… Khi đó, PT sẽ soạn ra những kế hoạch phù hợp nhất có thể cho từng hội viên riêng biệt, không gây ảnh hưởng đến sức khoẻ của hội viên.

- PT còn là nguồn động lực giúp hội viên hứng thú, đam mê hơn trong mỗi buổi tập. Mỗi khi có ý định bỏ cuộc, PT sẽ là những người giúp bạn cố gắng hơn vì mục tiêu hình thể của mình.