BẠN ĐÃ BIẾT TỚI 5 PHƯƠNG PHÁP GIẢM CÂN HOT NHẤT NÀY CHƯA? – Ecofit Center 73 Vạn Bảo-Kim Mã-Hà Nội
Giỏ hàng

BẠN ĐÃ BIẾT TỚI 5 PHƯƠNG PHÁP GIẢM CÂN HOT NHẤT NÀY CHƯA?

Nếu là người đã và đang "lăn lộn" trong hành trình giảm cân thì chắc hẳn bạn sẽ cần biết đến những phương pháp ăn kiêng vừa giúp bạn giảm cân mà vẫn đảm bảo sức khỏe cho bạn. Và bạn đã biết đến 5 phương pháp giảm cân hot nhất hiện nay chưa? Hãy thử tham khảo và áp dụng nhé!

1. Low carb– Chế độ ăn ít tinh bột

Low Card là một chế độ giảm cân được áp dụng rộng rãi và bạn có thể cảm thấy rất thoải mái khi áp dụng chế độ này. Low carb chỉ yêu cầu bạn ăn ít tinh bột nhất có thể để hạn chế lượng Carbonhydrates trong các bữa ăn mang lại. Ngoài ra bạn có thể ăn thoải mái chất đạm, và chất béo. Những thứ bạn có thể ăn bao gồm: thịt, trứng, hải sản, rau củ chứa ít tinh bột như (bí đao, su hào…). Và tốt nhất là tránh xa 100% các món sau: Các loại đậu, cơm, gạo (và tất cả các món làm từ gạo: Phở, bún….), sữa, bánh ngọt…

Nên dù là ăn kiêng nhưng bạn vẫn cảm thấy thoải mái do cơ thể vẫn bổ sung đầy đủ đạm và chất béo nên da dẻ mịn màng, tỉnh táo đồng thời các loại cholestrol xấu bị giảm nhanh, huyết áp ổn định giảm nguy cơ bệnh về tim mạch.

2. Eat clean - Ăn uống sạch

Trái ngược với chế độ Low Carb là bạn sẽ ăn nhiều tinh bột hơn từ các loại ngũ cốc tốt cho sức khỏe như là: gạo nâu, ngũ cốc nguyên hạt. Kèm theo ăn nhiều rau xanh, chất đạm và các món salad trái cây, hấp.

Eat clean hướng bạn đến việc giảm thiểu tối đa việc ăn đồ hộp, nấu nướng quá kĩ, nhiều dầu mỡ khiến bạn nạp vào nhiều năng lượng không cần thiết cũng như các hóa chất trong thực phẩm, không bị dư thừa đường, muối và chất béo.

3. Asian Diet – Giảm cân theo phong cách Châu Á

Cách giảm cân này sẽ yêu cầu bạn ăn ít mỡ, giàu chất xơ (bổ sung qua việc ăn trái cây, rau xanh). Ăn cá mỗi ngày, trưng, thịt gà ăn 1 lần/tuần, thịt 1 lần/tháng. Và các bữa ăn chia nhỏ ra làm nhiều lần.

Bạn có thể tham khảo 1 thực đơn Châu Á như sau:
Sáng:
– 7h: 1 ly nước ép, 1 quả trứng chiên, 1 đĩa rau salad.
– 9h: 1 quả táo.

Trưa:
– 12h: 2 con tôm, 1 đĩa rau củ salad (rau, dưa leo, xà lách), 2 chả cuốn
– 15h: 1 Yaourt trái cây.

Tối:
– 18h: Nửa chén gạo lứt, 100gr cá hồi, một chén canh rau dền

4. Thực đơn giảm cân kiểu Địa Trung Hải (ĐTH)

Dựa trên công thức ăn kiêng của các nước vùng ĐTH như Tây Ban Nha, Ý, Hy Lạp… để làm ra chế độ ăn kiêng ĐTH này. Chế độ ăn kiêng này chủ yếu là ăn các món tự nhiên không qua nấu nướng như rau, củ, trái cây, các loại đậu. Nguồn chất béo chính tới từ chế độ này là dầu oliu. Hạn chế ăn thịt gia súc (bò, heo) tăng cường ăn thịt gia cầm (gà, vịt). Cá ăn 2 lần/tuần chủ yếu ở dạng luộc hoặc hấp, không chiên xào. Mỗi ngày uống 50/100ml rượu vang đỏ. Ăn nhiều loại rau khác nhau mỗi ngày. Luôn có các bữa ăn nhẹ với trái cây như táo, chuối…

5. Thực phẩm giảm cân kiểu Đan Mạch

Chế độ này cũng tương tự như chế độ Low Carb bên trên, tuy nhiên chế độ này thu thập lượng Protein đến từ trứng là chủ yếu, và lấy chất xơ từ rau, củ, quả. Hạn chế ăn tinh bột, các loại hạt, chất béo và đường. Chế độ này thích hợp với những ai có tính kiên trì, và kỉ luật vì nó đòi hỏi mức độ thực hiện nghiêm ngặt, nếu bạn phá vỡ thì nó sẽ không có tác dụng nữa.

Các bạn thực hiện chế đô này trong khoảng 13 ngày kết hợp tập thể dục, nếu tuân thủ tốt bạn sẽ giảm 4-5kg là điều trong tầm tay.

Ngoài áp dụng các chế độ ăn kiêng, bạn cũng cần một chế độ tập luyện nghiêm túc, có bài bản để việc giảm cân được hiệu quả và đảm bảo sức khỏe nhất. Hãy tìm đến những bộ môn, bài tập phù hợp như Gym, Hiit, Body work... 

Đăng ký ngay tại đây để chúng tôi có thể giúp bạn!

Danh mục tin tức

Từ khóa