GIẢM 20KG CHỈ TRONG 90 NGÀY: HỌC 5 BÍ QUYẾT GIÚP GÁI CINH XỨ HÀN ĐÁNH – Ecofit Center 73 Vạn Bảo-Kim Mã-Hà Nội
Giỏ hàng

GIẢM 20KG CHỈ TRONG 90 NGÀY: HỌC 5 BÍ QUYẾT GIÚP GÁI CINH XỨ HÀN ĐÁNH TAN "BỤNG BIA"

Chỉ nhờ 5 bí quyết đơn giản, cô nàng này đã giảm được 20kg chỉ trong 90 ngày, mỡ thừa biến mất nhường chỗ cho cơ bụng cực hấp dẫn.

Nếu không có thể trạng gầy gò, chắc chắn không ai muốn tăng cân và sở hữu thân hình béo tròn, mập mạp. Đặc biệt là với các bạn nữ, chiếc bụng mỡ luôn là nỗi ám ảnh kinh hoàng. Tuy nhiên, có nhiều lý do vô tình khiến bạn phải mang trên mình chiếc bụng mỡ cùng cân nặng quá khổ ấy.

Có người do tính chất công việc, người lại có sở thích ăn uống hơi quá đà, số khác lại lười tập thể dục… và cũng có những trường hợp do mắc bệnh mà bị tăng cân, béo bụng. Trường hợp của cô nàng Hwang Su Hyeon sở hữu tài khoản Instagram @d.ddong là một ví dụ.

Năm 2009, cô nàng sở hữu thân hình khá cân đối cùng gương mặt sáng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Đến năm 2017, cô được phát hiện là mắc căn bệnh suy tuyến giáp, khiến cân nặng của cô nàng tăng lên chóng mặt, đạt ngưỡng 65kg, đi kèm với đó là chiếc bụng mỡ tròn trịa, chẳng kém gì chiếc bụng bia.

Tuy nhiên, nhờ sự cố gắng cùng 5 bí quyết đơn giản, chỉ trong 90 ngày, cô nàng đã giảm được 20kg, xuống còn 45kg, chiếc bụng mỡ ngày nào giờ đã hoàn toàn biến mất. Sau khi giảm cân thành công, không dừng lại ở đó, Hwang Su Hyeon tiếp tục giữ vững tinh thần. Chỉ sau 1 năm, cô đã có cơ bụng số 11 giúp cô nàng có trở thành một nữ vận động viên thể hình khiến nhiều người phải ganh tị.

Hwang Su Hyeon trước và sau khi giảm cân.

Vì cô nàng thường xuyên chia sẻ những kinh nghiệm và bí quyết giảm cân của bản thân lên trang cá nhân nên cô được rất nhiều người theo dõi,với hơn 83 nghìn người theo dõi.

Bí quyết của Hwang Su Hyeon khá đơn giản, chủ yếu tập trung đến chế độ ăn uống, bên cạnh đó nó cũng khuyến khích bạn tập luyện nhẹ nhàng. Bây giờ, hãy cùng tìm hiểu 5 bí quyết giúp cô nàng này giảm cân siêu tốc nhé.

1. Uống nhiều nước

Cô nàng thường xuyên uống một cốc nước ấm mỗi ngày sau khi thức dậy, sau đó, cô chọn uống nước lọc, trà hoặc cà phê đen trong suốt cả ngày. Tuy nhiên, cô tuyệt đối không sử dụng các loại nước có ga hay nước có hương vị. Hwang Su Hyeon cũng gợi ý rằng nếu như không thích uống nước lọc đơn điệu, bạn có thể thay thế nó bằng nước chanh.

Giảm 20kg chỉ trong 90 ngày: học 5 bí quyết giúp gái xinh xứ Hàn đánh tan “bụng bia” - Ảnh 5.

2. Ăn hạt chia bất cứ khi nào cảm thấy đói

Nếu cảm thấy đói trong khoảng thời gian giữa các bữa ăn, cô nàng sẽ không ép bản thân phải “khóa miệng” lại. Thay vào đó, cô có thể ăn tối đa 4 muỗng hạt chia mỗi ngày (mỗi lần 2 muỗng).

Giảm 20kg chỉ trong 90 ngày: học 5 bí quyết giúp gái xinh xứ Hàn đánh tan “bụng bia” - Ảnh 6.

Để ăn hạt chia, cô nàng sẽ khuấy 2 muỗng hạt chia trong 200ml nước ấm rồi đổ vào bình thủy tinh đậy kín, đợi trong 15 phút là có thể sử dụng được ngay.

3. Bữa sáng với bột yến mạch tự nhiên

Vì thời gian eo hẹp vào buổi sáng, bữa sáng với ngũ cốc và sữa là lựa chọn hoàn hảo nhất đối với nhiều người, nhưng ngũ cốc thường chứa hàm lượng đường rất cao. Ăn nhiều thực phẩm có hàm lượng đường cao, chất xơ thấp sẽ chỉ làm bạn tăng cân.

Do đó, cô nàng chọn bột yến mạch tự nhiên không có nhiều mùi vị nhưng lại giúp nhẹ bụng cùng với các loại trái cây yêu thích của mình.

4. Chọn đồ ăn vặt hợp lý

Mặc dù bạn cần kiểm soát chế độ ăn uống của mình khi giảm cân nhưng thi thoảng cũng có thể phá lệ với một chút đồ ăn vặt. Là người yêu thích sự ngọt ngào, cô nàng thường chọn sôcôla đen 70% với hương vị ngọt vừa phải, vừa giúp làm no bụng vừa ức chế cảm giác thèm ăn một cách hiệu quả.

Giảm 20kg chỉ trong 90 ngày: học 5 bí quyết giúp gái xinh xứ Hàn đánh tan “bụng bia” - Ảnh 8.

5. Tập luyện nhẹ nhàng, cơ bản

Chế độ luyện tập của cô nàng cũng rất nhẹ nhàng với những bài tập cơ bản nhưng lại có hiệu quả cao. Cô thường tập 3 động tác là gập bụng, hít thở sâu và plank.

Với động tác gập bụng, đầu tiên bạn hãy nằm thẳng lên giường hoặc thảm yoga, gập 2 chân, 2 chân rộng bằng vai. Hai tay chắp lại, đẩy về phía khoảng trống giữa 2 đùi làm thành động tác gập bụng. Thực hiện động tác này 30 lần, chia làm 5 lần tập, chú ý siết chặt bụng khi tập.

Ở động tác hít thở sâu, hãy cố gắng hít sâu và thở ra trong ít nhất 5 giây, sau đó thư giãn và lặp lại khoảng 5-10 lần.

Giảm 20kg chỉ trong 90 ngày: học 5 bí quyết giúp gái xinh xứ Hàn đánh tan “bụng bia” - Ảnh 9.

Plank nghe có vẻ rất đơn giản và cơ bản nhưng nó có thể giúp siết giặt cơ cánh tay, eo và bụng, thậm chí cả phần bàn chân và hông nữa. Hãy đặt cẳng tay thẳng với mặt đất, giữ cho bàn tay vuông góc với vai. Làm động tác này theo khả năng thể chất và tăng dân về thời gian trong mỗi buổi sáng và/hoặc trước khi đi ngủ.

Danh mục tin tức

Từ khóa