GIẢM 5KG SAU 30 NGÀY, BỤNG PHỆ MÔNG XỆ BIẾN MẤT: HỌC THEO 5 BÍ QUYẾT C – Ecofit Center 73 Vạn Bảo-Kim Mã-Hà Nội
Giỏ hàng

GIẢM 5KG SAU 30 NGÀY, BỤNG PHỆ MÔNG XỆ BIẾN MẤT: HỌC THEO 5 BÍ QUYẾT CỦA GÁI XINH XỨ HÀN

Không cần thực đơn ăn kiêng hay chế độ tập luyện cầu kỳ, chỉ cần nắm vững 5 bí quyết giảm cân của cô nàng Hàn Quốc này, bạn có thể dễ dàng giảm 5kg chỉ trong 30 ngày.

Cô nàng sở hữu tài khoản Instagram @sso_fit đã chia sẻ câu chuyện thay đổi ngoại hình của mình mà không cần đến thực đơn ăn kiêng hay luyện tập. Cô nàng thường xuyên chia sẻ hình ảnh món ăn kiêng cũng như thông tin hữu ích về việc giảm cân an toàn và hiệu quả từ chính kinh nghiệm của bản thân, do đó, trang cá nhân này của cô thu hút tới hơn 21 nghìn lượt theo dõi.

Giảm 5kg sau 30 ngày, bụng phệ mông xệ biến mất: học theo 5 bí quyết của gái xinh xứ Hàn - Ảnh 3.

Cô trước đây sở hữu cân nặng 55-56kg, không phải là một con số lớn đối với số đo trung bình của các cô nàng Châu Á có cùng tạng người. Tuy nhiên, cô lại không hài lòng với phần bụng, mông và đùi của mình bởi chúng có phần hơi xệ xuống. Chỉ nhờ 5 bí quyết dưới đây mà cô đã nhanh chóng giảm được 5kg trong vòng vỏn vẹn 30 ngày, phần bụng phệ, mông xệ cũng hoàn toàn biến mất.

Ngoại hình của cô nàng thay đổi theo từng ngày.

Chiếc bụng phệ (trái) ngày nào đã nhỏ gọn và săn chắn hơn (phải) sau chỉ 1 tháng.

Cặp mông xệ (trái) cũng đã biến mất, thay chỗ là cặp đôi săn chắc, gọn gàng (phải).

Phương pháp ăn kiêng của cô nàng không cần phải kiêng kị quá nghiêm ngặt, chỉ cần ăn uống lành mạnh và đầy đủ để cơ thể hấp thụ các chất dinh dưỡng cần thiết, giảm lượng calo và gia vị không cần thiết.

Cùng khám phá bí quyết của cô nàng này nào!

1. Bỏ tinh bột và coi thịt hoặc rau là thực phẩm chính

Bỏ tinh bột là lẽ thường phải có đối với tất cả những người muốn giảm cân, vì vậy nên thay thế thực phẩm chính của bạn bằng gạo lứt, gạo đen, khoai lang... không chứa đường và tinh bột. Từ đó, cơ thể sẽ không hấp thụ lượng chất béo dư thừa và tăng thể tích mỡ trong cơ thể.

Ngoài ra, cô nàng cũng khuyên mọi người nên thỉnh thoảng có thể thay thế thịt hoặc rau như một loại thực phẩm chính để phá vỡ quy tắc, thói quen hấp thụ và thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể.

Cô nhấn mạnh rằng thứ tự ăn cũng đặc biệt quan trọng. Thứ tự ăn hiệu quả nên bắt đầu từ rau, thịt, các món chứa nhiều protein và cuối cùng mới là gạo.

2. Phương pháp ăn định lượng bằng hộp ăn trưa

Trong quá trình giảm cân, ăn quá nhiều là điều cấm kị nhất, vì vậy cô nàng gợi ý rằng bạn có thể mua hộp cơm trưa để thực hiện chế độ ăn kiêng định lượng, chuẩn bị các phần thức ăn tiêu chuẩn mỗi ngày để đi làm hoặc đi học. Điều này giúp đảm bảo rằng bạn sẽ không ăn quá nhiều hoặc quá ít, chỉ ăn vừa phải!

Ngoài việc đảm bảo một chế độ ăn uống cân bằng, phương pháp này cũng có thể cho bạn “ảo tưởng” rằng thực phẩm trông phong phú, ăn uống lành mạnh mà lại đẹp mắt vô cùng!

3. Điều quan trọng là có một chế độ ăn uống cân bằng, với thịt và rau trong mỗi bữa ăn

Không khó để thấy rằng cô nàng có chế độ ăn uống cân bằng và lành mạnh. Cô không nhất thiết có một loại thực phẩm chính trong bữa ăn, nhưng nhất thiết phải có thịt và rau trong mỗi bữa ăn. Gia vị của chế độ ăn chủ yếu tuân theo nguyên tắc chỉ sử dụng một lượng nhỏ muối và thỉnh thoảng thêm một ít hạt tiêu hoặc ớt. Hãy cố gắng ăn nhẹ nhàng và khỏe mạnh nhất có thể.

Tất nhiên, ngoài việc quản lý chế độ ăn kiêng, cô còn dành thời gian để chơi một số môn thể thao, điều này giúp rút ngắn thời gian giảm cân và sở hữu thân hình nhỏ gọn thôi, còn nếu bạn quá lười thì điều này cũng không quá cần thiết!

4. Ăn sữa chua như một bữa ăn nhẹ

Ai nói rằng bạn không thể ăn uống cho bữa trà chiều chứ? Cô nàng khuyên mọi người nên thay thế bữa trà chiều hoặc bữa tối bằng sữa chua. Tốt nhất bạn nên dự trữ một vài hộp sữa chua trong nhà, nên chọn sữa chua Hy Lạp không đường. Độ đặc của nó có thể khiến bạn cảm thấy no và không sợ bị béo khi thay thế nó cho cả một bữa ăn.

Nếu bạn nghĩ rằng sữa chua quá đơn điệu để ăn? Bạn cũng có thể thêm một số loại trái cây, rau hoặc chất xơ… vào sữa chua để thay đổi hương vị. Men vi sinh bên trong sữa chua sẽ bổ sung men vi sinh đường ruột, rất có lợi cho sức khỏe của bạn!

5. Lựa chọn nguồn chất béo tốt


Mặc dù bạn nên tránh ăn các thực phẩm có hàm lượng dầu cao trong quá trình giảm cân, nhưng một nguồn chất béo tốt cũng rất cần được hấp thụ! Chẳng hạn như bơ, cá hồi, ô liu rất giàu axit béo không bão hòa đa, các thành phần này có thể kích hoạt quá trình chuyển hóa chất béo của cơ thể, giúp cơ thể ngăn chặn quá trình oxy hóa và giảm cholesterol hiệu quả.

Cô nàng cho rằng hầu hết mọi người có thể không quen với hương vị hơi đặc trưng của ô liu và không muốn ăn nó. Vì vậy, cô đề xuất phương pháp làm bánh pizza với bánh mì nướng nguyên chất và phô mai ít béo, cộng với một số ô liu, vừa không lo mùi ô liu vừa ngon miệng.


Danh mục tin tức

Từ khóa