TUYỂN TẬP 3 BÀI TẬP NHẢY GIÚP GIẢM MỠ BỤNG HIỆU QUẢ, TRẺ HÓA TÂM HỒN – Ecofit Center 73 Vạn Bảo-Kim Mã-Hà Nội
Giỏ hàng

TUYỂN TẬP 3 BÀI TẬP NHẢY GIÚP GIẢM MỠ BỤNG HIỆU QUẢ, TRẺ HÓA TÂM HỒN

Tập nhảy để giảm cân là một gợi ý thú vị, chúng sẽ mang đến cho bạn một làn gió mới trong luyện tập. Bạn có muốn hòa mình vào những điệu nhảy sôi động để giải phóng năng lượng, giảm mỡ bụng và để tâm hồn tươi trẻ hơn không? Nếu có hãy cùng tìm hiểu về 3 bài tập nhảy thời thượng đang hot nhất hiện nay qua bài viết này nha.

3 bài tập nhảy giúp giảm mỡ bụng hiệu quả nhất hiện nay

1. Zumba 

Zumba là bài tập nhảy không yêu cầu quá cao về kỹ thuật, bạn chỉ cần thả cơ thể mình chuyển động mạnh mẽ trên nền nhạc Latin sôi động. Đây là một điệu nhảy giảm mỡ bụng hiệu quả bởi những tác động tích cực mà nó mang lại. Đó là cải thiện tim mạch, điều hòa cơ bắp, cân bằng và linh hoạt các khớp xương, thúc đẩy quá trình chuyển hóa năng lượng.

Tập nhảyTập nhảy với Zumba giúp đánh tan mỡ bụng, trẻ hóa tâm hồn (Ảnh: Internet)

Các động tác khi tập nhảy zumba có ảnh hưởng mạnh mẽ đến hầu hết các cơ quan trên cơ thể, từ đầu, cổ, mắt, vai, eo, đùi đến cơ xương. Chỉ trong một giờ tập nhảy zumba có thể đốt cháy từ 600 đến 700 calo. Do đó, đây được xem là điệu nhảy giúp giảm mỡ bụng hiệu quả hàng đầu.

2. Sexydance

Sexy dance là một bộ môn freestyle dance giúp bạn bộc lộ vẻ quyến rũ của mình một cách tự nhiên nhất. Bài tập nhảy này giúp giảm mỡ bụng nhờ những động tác rung lắc hông mạnh mẽ, kết hợp với các bài tập xoay ngực giúp đánh tan mỡ thừa hiệu quả. Vì vậy theo đuổi bộ môn sexydance bạn sẽ sở hữu cơ thể cân đối, dẻo dai cùng số đo 3 vòng quyến rũ. 

Tập nhảySexydance là bài tập nhảy giúp giảm mỡ bụng nhờ những động tác rung lắc hông mạnh mẽ 

3. Aerobic

Aerobic là một bộ môn thể dục nhịp điệu xuất hiện sớm và phổ biến tại Việt Nam. Bài tập nhảy này là sự vận động toàn thân, với thiết kế nhanh và liên tục trên nền nhạc sôi động. Nó có tác động mạnh mẽ đến vùng mỡ bụng, mỡ đùi, bắp tay, chân và hông. Từ đó giúp đánh bay mỡ thừa hiệu quả, giúp các nhóm cơ trở nên săn chắc và bạn sẽ sớm sở hữu vóc dáng chuẩn form.

Danh mục tin tức

Từ khóa