MUỐN GIẢM CÂN THÌ ĐỪNG BỎ QUA LỚP BODY WORK TẠI ECOFIT – Ecofit Center 73 Vạn Bảo-Kim Mã-Hà Nội
Giỏ hàng

MUỐN GIẢM CÂN THÌ ĐỪNG BỎ QUA LỚP BODY WORK TẠI ECOFIT

Có rất nhiều bài tập có thể giúp bạn giảm cân và nếu bạn bỏ qua lớp Body Pump thì thực sự đáng tiếc vì tác dụng giảm cân rất tốt của nó! Cùng khám phá xem Body Pump là bộ môn thế nào nhé!

Có gì tại lớp Body Work?

Đến với lớp Body Work, bạn sẽ tập tạ trên nền nhạc liên tục trong khoảng 1 tiếng. Không cần phải dùng tạ nặng như khi tập thể hình. Chỉ sử dụng lượng tạ nhẹ nhưng sau khi tập thì bạn còn cảm thấy nó nặng khủng khiếp hơn cả tập tạ, cùng với việc tập luyện là các bài nhạc sôi động để bạn tập theo nhịp điệu của nó.

Lớp học này giúp bạn đốt cháy mỡ thừa một cách tuyệt vời. Một buổi tập thường đốt cháy khoảng 600 - 700 Calo. Nó có thể giúp những bạn khó giảm cân cũng có thể giảm cân một cách nhanh chóng nếu tập luyện nghiêm túc, Ngoài ra tập luyện bộ môn này sẽ mang lại cho bạn sự dẻo dai khó tin, giúp cho xương chắc khỏe, giảm các bệnh loãng xương, xốp xương...

Bạn sẽ làm gì trong lớp Body Work?

Chỉ trong 1 giờ tập, cơ thể bạn sẽ được vận động toàn thân, từ các bài tập như khởi động đến bắp tay, vai, ngực…đến căng duỗi cuối buổi học. Các bài tập hoàn toàn được thực hiện trên nền nhạc sôi động và trẻ trung.

Mỗi bài tập kéo dài 4-5 phút theo bài hát. Kết thúc là những bài kéo duỗi điều hòa cơ. Mỗi bài tập có thời gian ngắt quãng để học viên điều chỉnh lượng tạ cho phù hợp với mình. Thông thường, với buổi tập đầu tiên, cơ thể bạn chưa thích nghi được sự vận động liên tục sẽ làm bạn cảm thấy mệt mỏi. Luyện tập thường xuyên sẽ giúp bạn cảm nhận thay đổi rõ nét toàn cơ thể của mình.

Tham gia lớp cần lưu ý những gì?

Để có một buổi tập thật sự hiệu quả bạn phải cần lưu ý chuẩn bị các bước sau để cơ thể được thoải mái vận động.

- Đầu tiên, việc nên làm nên để tránh có rút và chấn thương đó là khởi động.

- Lựa chọn trang phục phù hợp, dễ di chuyển mang cảm giác thoải mái và tự tin nhất.

- Lời khuyên dành cho bạn là nên chuẩn bị nước uống đầy đủ, tránh tình trạng mất nước cho cơ thể trong khoảng thời gian lâu.

- Nên trao đổi cùng Huấn luyện viên cá nhân để được tư vấn lựa chọn mức tạ phù hợp với bản thân nhất.

- Bên cạnh đó bạn phải lưu tâm và tìm hiểu những kĩ năng cơ bản về Body Pump để tránh việc đau  và chấn thương không đáng có.

- Việc cảm nhạc cũng là một phần quan trọng giúp cơ thể bạn phiêu hơn, thoải mái vận động, giúp giảm căng thẳng và mệt mỏi.


Đến với lớp học Body Work tại Ecofit, bạn sẽ được các Huấn luyện viên chuyên nghiệp hướng dẫn tập luyện, đảm bảo giúp bạn đạt được mục tiêu hình thể như ý.

Đăng ký trải nghiệm tại đây bạn nhé!

Danh mục tin tức

Từ khóa