LỢI ÍCH TUYỆT VỜI TỪ TẬP BODYCOMBAT – Ecofit Center 73 Vạn Bảo-Kim Mã-Hà Nội
Giỏ hàng

LỢI ÍCH TUYỆT VỜI TỪ TẬP BODYCOMBAT

LUYỆN TẬP BODYCOMBAT ĐỂ LÀM GÌ?

Bodycombat đang gây sốt tại những phòng tập bởi lợi ích và khả năng ứng dụng của nó trong đời sống. Điều thú vị của bộ môn này là gì?

Bodycombat là bộ môn kết hợp giữa võ thuật và âm nhạc. Tích hợp từ nhiều môn võ như Taekwondo, Karate, Boxing, Thái cực quyền và Muay Thái, bodycombat được luyện tập trên một nền nhạc sôi động. Chính điều thú vị này đã hấp dẫn nhiều người đến với body combat. Nhưng bạn sẽ càng ngạc nhiên hơn nếu biết những lợi ích mà bodycombat mang lại.

ĐỐT CHÁY NĂNG LƯỢNG NHANH CHÓNG

Với những động tác nhanh và dứt khoát, bodycombat giúp đốt cháy calo một cách hiệu quả hơn bất cứ môn thể dục nào. Bodycombat giúp đốt cháy lượng mỡ thừa ở toàn bộ cơ thể, đặc biệt là cánh tay, đùi và chân. Nếu bạn muốn có được một thân hình săn chắc thì bodycombat là môn thể thao dành cho bạn.

Trung bình một giờ tập bodycombat, cơ thể bạn sẽ tiêu hao được hơn 600~1000 calo tùy vào mức độ tập của từng người. Vì thế, nhiều người tìm đến bodycombat như một bài tập giảm cân hiệu quả. Nếu kiên trì theo đuổi, bodycombat có thể khiến bạn bất ngờ vì số cân giảm được trong vòng 1 tháng.

TĂNG CƯỜNG HOẠT ĐỘNG CỦA TIM MẠCH

Bodycombat đòi hỏi cơ thể bạn phải hoạt động nhanh, liên tục trong thời gian dài. Điều này giúp tăng cường sức chịu đựng của tim. Đồng thời, giúp máu huyết được lưu thông dễ dàng. Đó là lí do vì sao khi đã quen với nhịp độ của body combat, bạn sẽ vô cùng sảng khoái sau mỗi buổi tập.

Luyện tập bodycombat còn giảm nguy cơ mắc những bệnh về tim mạch cho người tập. Với cường độ tập luyện vừa phải, bạn sẽ có một trái tim khỏe mạnh nhờ bodycombat.

TINH THẦN THOẢI MÁI, TỰ TIN

Được luyện tập trên nền nhạc sôi động, bodycombat mang đến cho người tập sự thoải mái và tinh thần sảng khoái. Khi tập luyện, người tập có thể đánh, đấm, đá và hét giúp giải phóng năng lượng bên trong. Đây cũng là cách giúp người tập xả stress sau những căng thẳng hằng ngày.

Không những thế, bodycombat sẽ truyền năng lượng cho người tập bởi hứng khởi từ chuyển động và âm nhạc mà nó mang đến. Sự giao tiếp tại phòng tập cũng khiến người tập bodycombat có được sự tự tin nhất định trong cuộc sống.

CƠ THỂ LINH HOẠT VÀ KHẢ NĂNG TỰ VỆ

Chính những bài tập nhanh và dứt khoát của bodycombat khiến người tập trở nên linh hoạt hơn trong chuyển động của cơ thể. Bạn sẽ dễ dàng kiểm soát được cơ thể mình với từng cử động, di chuyển. Cơ thể bạn sẽ trở nên nhanh nhạy hơn; nhạy bén hơn khi tiếp thu được những tinh túy từ những môn võ mà bodycombat lấy cảm hứng.

Ngoài ra, vì tích hợp từ những môn võ thuật khác nhau; nên khi tập luyện bodycombat; bạn cũng được làm quen và tiếp cận được những thế võ cơ bản. Chúng sẽ trở nên vô cùng hữu ích khi bạn cần phòng vệ cho bản thân.

Hãy đăng ký và luyện tập bodycombat như một chiến binh ngay hôm nay, để trải nghiệm bộ môn thú vị này. Hãy khám phá năng lượng thực sự bên trong bạn và phát huy nó. Bodycombat xứng đáng là một bộ môn thể dục hàng đầu.

Danh mục tin tức

Từ khóa