AERO STEP CÓ GÌ HAY MÀ BẠN NÊN THAM GIA? – Ecofit Center 73 Vạn Bảo-Kim Mã-Hà Nội
Giỏ hàng

AERO STEP CÓ GÌ HAY MÀ BẠN NÊN THAM GIA?

Aerobic là bộ môn tập luyện đơn giản được rất nhiều chị em yêu thích. Và hiện nay, một trường phái mới của Aerobic cũng được đông đảo phái nữ đón nhận đó là Aero Step. Vậy Aero Step có gì thú vị?

1. Aero Step là gì?

 Aero Step thuộc nhóm Aerobics. Nhưng độc đáo hơn là bộ môn này sử dụng các “Bước” trên bục ngang trong quá trình luyện tập đặc biệt có tác dụng với các phần Bụng, Eo, Đùi, Mông. Các bài tập này đòi hỏi phải di chuyển theo nhiều hướng khác nhau cùng với bục tập.

Aero Step có tác dụng toàn thân: phần thân trên cũng như thân dưới cùng luyện tập. Đây là một bài tập luyện hiệu quả cho việc đốt cháy mỡ trong cơ thể và cũng như lượng Calories dư thừa.

2. Lợi ích của việc tập Aero Step?

Với thời gian 60 phút – Năng lượng tiêu thụ: 655 calories. đây đích thực là bộ môn giúp giảm cân nhanh chóng, và cho vóc dáng săn chắc nhanh hơn bao giờ hết.

Ngoài ra Aero Step còn là giúp đôi chân khỏe mạnh, săn chắc. Vòng eo được siết chặt chiệt tiêu toàn bộ mỡ thừa. Giúp vòng 3 được nở nang và căng tròn.

Đặc biệt bộ môn này cũng chứa tất cả công dụng của bộ môn Aerobic:

+ Tăng cường sức khỏe, hệ miễn dịch.

+ Tốt cho tim mạch, hệ tiêu hóa, hệ hô hấp.

+ Giúp thân hình cân đối.

+ Chống lão hóa, cho làn da trẻ đẹp hơn

3. Mặc gì khi tập Aero Step?

Aero Step đòi hỏi di chuyển sang cả bên hông lẫn lùi về sau.

+ Hãy chọn mua loại giày tập đa năng (cross traning shoes) hoặc những loại giày được thiết kế dành riêng cho người tập aerobics. Chúng hỗ trợ gót chân tốt hơn, cũng như có độ bám dính, độ đàn hồi và độ co giãn cao. Nếu bị đau nhức khớp cơ hay lòng bàn chân, hãy mang loại giày có miếng lót tách rời để dễ dàng độn thêm các loại miếng đệm hỗ trợ.

Người tập cũng nên chú ý đến kích cỡ của bàn chân. Bàn chân Mặc gì khi tập Aero Step quá rộng hoặc quá hẹp sẽ thích hợp hơn với loại giày được may theo chiều ngang. Trong khi đó, người có bàn chân bằng nên mang giày ít đệm, còn ngược lại, người có lòng bàn chân sâu cần loại giày nhiều đệm hơn.

+ Quần áo tập cũng nên chọn những bộ đồ tạo cảm giác thoải mái, thoáng khí. Nên lựa chọn loại vải thấm mồ hôi. Một chiếc áo ngực nhẹ nhàng đối với các bạn nữ nhưng đảm bảo chắc chắn để tránh chảy xệ ngực khi tập luyện

Nếu bạn đã thấy lợi ích của bộ này, đừng ngại ngần tham gia lớp Aero Step tại Ecofit Center nhé!

Click tại đây để tham gia trải nghiệm lớp học ngay nào!


Danh mục tin tức

Từ khóa