TÌM HIỂU HIP THRUST VÀ HƯỚNG DẪN BÀI TẬP – Ecofit Center 73 Vạn Bảo-Kim Mã-Hà Nội
Giỏ hàng

TÌM HIỂU HIP THRUST VÀ HƯỚNG DẪN BÀI TẬP

Ngoài Squat là bài tập quen thuộc thì Hip thrust cũng là bài tập tác động rất hiệu quả lên cơ mông. Nếu đã cảm thấy nhàm chán với Squat, thì bài tập này sẽ là bài tập thay thế đúng đắn.
Với bài tập này, bạn có thể tập mà ko cần thiết bị gì giống như Squat hoặc có thể tập với tạ.

Hip Thrust là gì?

Hip Thrust là bài tập thuộc dạng phức hợp (Compound), có tác dụng nhiều nhất lên nhóm cơ mông (chính) và các nhóm cơ phụ gồm cơ bắp chân, cơ đùi sau. Với chức năng giống như bài tập Squat, Hip Thrust giúp làm căng đầy, săn chắc cho cơ mông và vòng 3 của bạn sẽ trở nên căng tròn, rất gợi cảm, quyến rũ. Không những vậy, tập Hip Thrust đúng cách còn hỗ trợ đến các nhóm cơ bắp chân, đùi sau, đùi trước và giúp các nhóm cơ này trở nên săn chắc, thon gọn hơn rất nhiều.

Hướng dẫn cách tập:

- Nằm ngửa lên thảm tập, 2 tay để duỗi thẳng 2 bên người và đồng thời để lòng bàn tay úp xuống bề mặt thảm. Bạn có thể ngồi tựa vào ghế và có thêm dụng cụ tập để ngang hông (như trong hình)

- Sau đó, gập 2 đầu gối lại để 2 bàn chân đặt thẳng lên thảm và 2 chân cách nhau một khoảng rộng bằng hông.

- Ấn mạnh 2 gót chân xuống để lấy đà nâng hông lên khỏi sàn. Giữ lưng thẳng và để tư thế này trong 1 giây, đồng thời thở ra.

-Từ từ hạ xuống, để tư thế như ban đầu và hít sâu vào.

- Lặp lại toàn bộ động tác để tiếp tục bài tập Hip Thrust này cho đến khi đạt được số lần yêu cầu. Thực hiện 10-15 lần/hiệp và từ 3-4 hiệp/buổi.


Bạn muốn tìm một trung tâm Fitness uy tín, có những chuyên gia hướng dẫn bài tập để bạn có thể tăng cơ, giảm mỡ, có được vóc dáng như ý, hãy tới trải nghiệm tại Ecofit nhé! 

Vui lòng đăng ký nhận tư vấn tại đây nhé!

Danh mục tin tức

Từ khóa