TIẾT LỘ CỦA HLV VỀ CHẾ ĐỘ TẬP LUYỆN VÀ ĂN UỐNG CỦA THỦ THÀNH ĐẶNG VĂN – Ecofit Center 73 Vạn Bảo-Kim Mã-Hà Nội
Giỏ hàng

TIẾT LỘ CỦA HLV VỀ CHẾ ĐỘ TẬP LUYỆN VÀ ĂN UỐNG CỦA THỦ THÀNH ĐẶNG VĂN LÂM

Đặng Văn Lâm được biết đến như một trong những người gác đền hàng đầu của bóng đá Việt hiện tại.. Không chỉ sở hữu chiều cao khủng 1m88, Đặng Văn Lâm còn có body với những múi cơ cuồn cuồn săn chắc rất đáng ngưỡng mộ, xứng danh “nam thần” của đội tuyển Việt Nam. Tuy có chiều cao lợi thế nhưng để có thân hình vạn người mê, Đặng Văn Lâm cũng phải trải qua những buổi tập luyện cùng chế độ ăn nghiêm ngặt.

Tháng 9/2017, Văn Lâm gặp chấn thương và không thể tham gia nhiều trận đấu sau đó. Sau khi chấn thương dần phục hồi, chàng thủ môn quyết định dành nhiều thời gian để tập Gym. Đây là phương pháp giúp anh giảm căng thẳng, tăng sức bền hiệu quả. HLV Trịnh Huy - chủ phòng tập Wings fitness ở Hải Phòng đồng thời là gym partner của Đặng Văn Lâm đã có những chia sẻ về chế độ tập luyện và dinh dưỡng của chàng thủ môn.

Anh Huy cho biết, mỗi tuần Văn Lâm tới phòng tập khoảng 4 ngày. Khi sát ngày thi đấu, Văn Lâm phải nghỉ tập ít nhất 2 ngày để cơ hồi phục. Ngày bình thường, Văn Lâm thường tới phòng tập vào buổi sáng để tập các bài thể lực, cardio giúp tăng sức mạnh, sức bền. Buổi chiều, anh ra sân tập cùng CLB Hải Phòng. Sau buổi tập, anh tranh thủ qua phòng tập và dành ra khoảng 1 tiếng để tập các bài về nhóm cơ, cải thiện độ linh hoạt. Cách đây 4 tháng, Văn Lâm mời thêm HLV người Nga Jam Ashrapov để đưa ra giáo án và bài tập chuyên dành cho thủ môn.

Về chế độ dinh dưỡng, Văn Lâm ăn theo chế độ giàu protein, tinh bột, ít béo. Anh cũng hạn chế tối đa dùng đồ ngọt, nhiều đường và các đồ uống có cồn.

Văn Lâm là người nghiêm khắc trong chế độ luyện tập và dinh dưỡng. Anh tuân thủ những lời khuyên và thực hiện nghiêm túc các bài tập. Nhờ vậy, Văn Lâm luôn có sức bền tốt và tinh thần thoải mái. 

Là người anh cũng là HLV thân thiết với Văn Lâm, anh Huy dành nhiều lời khen cho sự nỗ lực và đam mê trái với trái bóng của Văn Lâm. Tại AFF Cup năm nay, Văn Lâm được HLV Park tin tưởng giao vị trí bắt chính từ đầu giải. Người hâm mộ đánh giá cao sự linh hoạt và khả năng phán đoán đường bóng của Văn Lâm. Thủ môn Dương Hồng Sơn còn cho rằng: "Văn Lâm xứng đáng là thủ thành số 1 của Việt Nam".

Bạn muốn sở hữu thân hình đáng mơ ước như Đặng Văn Lâm? Ecofit hoàn toàn có thể giúp bạn. Đăng ký ngay tại đây nhé!


Danh mục tin tức

Từ khóa