TẬP TẠI NHÀ HAY RA PHÒNG GYM? – Ecofit Center 73 Vạn Bảo-Kim Mã-Hà Nội
Giỏ hàng

TẬP TẠI NHÀ HAY RA PHÒNG GYM?

Tất nhiên ai cũng có lý do để đặt ra câu hỏi này khi việc ra phòng tập phụ thuộc vào thời gian, chi phí... và chưa kể giờ những bài tập tại nhà rất phổ biến ở trên mạng. Nhưng 5 lý do dưới đây mà Huấn luyện viên Mai Chi - Huấn luyện viên tại Ecofit đưa ra có lẽ sẽ kích thích bạn phần nào việc đăng ký ngay một thẻ membership tại phòng tập đó nhé!

Thiết bị

Mấu chốt của tập kháng lực là liên tục tăng các kích thích đặt lên có bắp theo thời gian để tránh hiện tượng dân giã hay gọi là "nhờn cơ". Điều này rất khó đạt được với thiết bị, dụng cụ hạn chế tại nhà. 

Bầu không khí 

Đây sẽ là một điểm cộng rất lớn cho những người có động lực thấp để duy trì tập luyện. Ở phòng gym khi mà ai nấy cũng đều chăm chú vào tập luyện sẽ khiến chúng ta cũng dễ dàng, nếu không muốn nói là không thể không hoà chung bầu không khí đó mà hăng say "nắm tạ" ngay! 

Hỗ trợ

Ở phòng gym thường có Personal Trainer hoặc các bạn tập có kinh nghiệm rất sẵn sàng giúp đỡ khi bạn gặp khó khăn về tháo lắp tạ hay kỹ thuật tập luyện, thứ mà chúng ta rất khó có được nếu chỉ ru rú trong nhà. 

Mối quan hệ 

Bạn có tin không nhưng phòng gym cũng là nơi chúng ta có thể gặp gỡ, kết nối với những người đủ mọi ngành nghề trong xã hội! Điều này không những giúp tập luyện trở nên vui vẻ hơn mà còn có thể nới rộng mối quan hệ của chúng ta nữa. 

Cúng Facebook! 

Một điểm cộng cho các phòng gym commercial hiện nay đó là có rất nhiều góc để sống ảo! Tập gym thì đúng là phải tập nghiêm chỉnh rồi, nhưng thực tế cho thấy tập xong được chụp vài bức ảnh check in khoe bạn bè rằng mình đang "sống rất là có trách nhiệm với bản thân đây này" cũng tốt mà đúng không"

Nếu bạn muốn thử cảm giác tập luyện tại phòng tập, hay thử tại Ecofit nhé! 


Danh mục tin tức

Từ khóa