NHỮNG BÀI TẬP GIÚP NAM GIỚI CÓ BỜ NGỰC VẠM VỠ – Ecofit Center 73 Vạn Bảo-Kim Mã-Hà Nội
Giỏ hàng

NHỮNG BÀI TẬP GIÚP NAM GIỚI CÓ BỜ NGỰC VẠM VỠ

Không chỉ có nữ giới mới cần vòng 1 căng đầy mà nam giới cũng mong muốn mình có một bờ ngực săn chắc và vạm vỡ. Hãy tham thảo một số bài tập ngực cho nam dưới dây và bạn lưu ý hãy tập một cách đều đặn, kết hợp chế độ ăn uống khoa học nữa bạn nhé!

1. Hít đất 

Đây là động tác tuy cơ bản nhưng không ít người tập sai tư thế. Khi tập chú ý là người luôn phải để cơ thể thẳng từ trên xuống dưới, không nâng mông quá cao hay quá thấp. Bạn bắt đầu căng cơ bụng, hạ thấp thân người xuống càng thấp càng tốt (nếu có thể hãy tập trên 4 cái ghế) sau đó đẩy mạnh thân người lên đến khi thẳng tay. Hít càng nhanh càng nhiều thì càng tốt và thực hiện nhiều nhất có thể, nâng số lượng hít lên từ từ. Nếu bạn muốn chuyển sang các biến thể mới nặng hơn, hãy đến Ecofit Center để được Huấn luyện viên tư vấn chi tiết nhé!

2. Động tác Kéo cáp 

Chúng ta sẽ nắm tay cầm của máy kéo cáp. Hai tay thẳng, cùi chỏ hơi cong. Bước 1 chân lên trước. Căng cơ thể và kéo tay cầm nhẹ nhàng xuống và chéo người cho đến khi nào hai tay chéo nhau. Từ từ trở lại vị trí cũ.

Thực hiện 3 hiệp, mỗi hiệp 8 lần.

Nếu muốn tăng Level có thể nằm úp trên ghế và thực hiện động tác này

3. Đẩy tạ đơn trên ghế nghiêng lên

Nằm ngửa trên ghế nghiêng 1 góc 30 độ và nâng tạ lên ngang vai và tất nhiên là phải để lòng bàn tay hướng lên nha. Đẩy tạ thẳng lên trên đồng thời thở ra. Khóa hai tay và ép chặt ngực rồi mới từ từ trở lại vị trí cũ.

Thực hiện 3 hiệp, mỗi hiệp 8 lần, nghỉ 90 giây mỗi hiệp

4. Động tác Nhún xà kép

Hai tay nắm thanh xà của máy tập, tay thẳng. Bắt đầu hạ thấp thân người xuống đến khi khuỷu tay tạo thành góc vuông
Thực hiện 3 hiệp, mỗi hiệp 10 lần. Nghỉ 90 giây mỗi hiệp

5. Động tác đẩy tạ đơn trên ghế nghiêng xuống 

Hai tay giữ 1 tạ đơn rộng hơn vai, lòng bàn tay vẫn hướng lên trên, nằm ngửa trên ghế nghiêng xuống đất. Bắt đầu với tay để thẳng lên trên, nâng tạ khỏi giá và hạ chậm rãi xuống trên ngực và nhớ hít vào. Sau đó nâng lại thẳng lên trên và nhớ thở ra nhé. Bài này tác động nhiều lên ngực dưới, lưng và cơ tam đầu.
Thực hiện 3 hiệp, mỗi hiệp 5 lần, nghỉ 90 giây giữa các hiệp

6. Động tác Nằm ghế đẩy tạ đơn
Bạn nằm ngửa trên ghế, bắt đầu với thanh tạ đơn, tay rộng hơn vai. Nhấc tạ lên khỏi giá đỡ và đẩy tạ qua ngực, chú ý nâng lên tay phải thẳng. Từ từ với thế bắt đầu, hít vào và hạ từ từ xuống trên ngực. Thở ra và đồng thời đẩy tả lên.
Thực hiện 3 hiệp, mỗi hiệp 5 lần, nghỉ 90 giây giữa các hiệp

ĐĂNG KÝ TẬP THỬ GYM TẠI ECOFIT!

Danh mục tin tức

Từ khóa