GIÚP BẠN TẬP GYM HIỆU QUẢ HƠN SAU TẾT VỚI VÀI MẸO ĐƠN GIẢN – Ecofit Center 73 Vạn Bảo-Kim Mã-Hà Nội
Giỏ hàng

GIÚP BẠN TẬP GYM HIỆU QUẢ HƠN SAU TẾT VỚI VÀI MẸO ĐƠN GIẢN

Tập Gym không còn là chuyện mới mẻ nữa. Giờ đây, không chỉ dân văn phòng mà các mẹ nội trợ cũng dần quen với các bài tập gym để thân thê săn chắc hơn. Hãy để chúng tôi giúp bạn tập Gym hiệu quả hơn sau Tết với vài mẹo đơn giản sau nhé.

giup-ban-tap-gym-hieu-qua-hon-sau-tet-voi-vai-meo-don-gian-sau-1

Chú ý đến điện thoại

Nhiều người dù đến phòng tập nhưng lại không thật sự tập trung tập luyện. Thay vào đó sự chú ý của họ bị dồn vào chiếc smarphone hoặc công việc bận rộn. Facebook, game, hay các trang web giải trí sẽ khiến bạn cực kì mất tập trung khi tập luyện. Thế nên bạn cần phải tránh xa điều này.

Hãy ghi nhớ mình đã bỏ bao nhiêu tiền cho việc đến phòng gym với mục đích là gì, và chính bởi việc ôm điện thoại thường xuyên khiến bạn không thê tập trung tập luyện, giảm năng suất và mọi cố gắng đều trở  nên vô ích.

giup-ban-tap-gym-hieu-qua-hon-sau-tet-voi-vai-meo-don-gian-sau-2

Thời gian nghỉ quá lâu

Bạn có thường mắc phải căn bệnh này không? Sau một hiệp tập, rất nhiều bạn cảm thấy mệt và muốn nghỉ ngơi để cơ hết mỏi rồi tập tiếp, nhưng cuối cùng thì thời gian đó có thể bị kéo dài đến vài phút. Nếu bạn nghỉ quá lâu sẽ khiến cho quá trình đốt mỡ bị gián đoạn, cơ bắp không kịp săn chắc.

Vậy nên, tốt nhất là bạn chỉ nên nghỉ ngơi khoảng 40 giây cho đến 1 phút giữa các bài tập. Điều này sẽ giúp quá trình tập luyện được liên tục và phù hợp với bạn hơn.

giup-ban-tap-gym-hieu-qua-hon-sau-tet-voi-vai-meo-don-gian-sau-3

Thở sai nhịp

Đừng quên giữ cho mình nhịp thở đúng khi có thể. Thở không đúng cách là 1 trong những nguyên nhân hàng đầu gây ra hiện tượng mất sức. Bạn nên học thuộc các cách thở của từng bài tập và tham khảo ý kiến của huấn luyện viên trước khi thực hiện bất kì bài tập nào.

giup-ban-tap-gym-hieu-qua-hon-sau-tet-voi-vai-meo-don-gian-sau-4

Tập đều các phần cơ thể

Vì nhiều lý do, một số người cho rằng luyện tập Squat mỗi ngày sẽ nhanh chóng sở hữu vòng 3 săn chắc hơn, hoặc các bài tập khác nhau giúp bạn giảm cân ở các vùng khác nhau. Sự thật ở đây là, nếu tiếp Squat liên tục, bạn sẽ dễ bị chấn thương, cơ không được nghỉ ngơi đúng mức để phát triển.

Vậy nên để việc giảm cân đơn giản và dễ dàng nhất, bạn nên tập đều các phần của cơ thể nhé.

Danh mục tin tức

Từ khóa