BÀI TẬP CƠ BỤNG 6 MÚI VỚI BÓNG STABLITY BALL – Ecofit Center 73 Vạn Bảo-Kim Mã-Hà Nội
Giỏ hàng

BÀI TẬP CƠ BỤNG 6 MÚI VỚI BÓNG STABLITY BALL

Bóng Stability Bal là loại bóng chuyên dụng để tập các động tác bụng thường thấy ở phòng tập Gym. Tuy nhiên, theo nhiều ý kiến, loại bóng này không mang tính ổn định như tên gọi của mình. Bóng thường tạo ra những chuyển động khó xác định.

Dù điều này khá khó khăn khi tập luyện, nhưng lại giúp ích cho bạn khá nhiều khi người tập phải vận động các thớ cơ bụng nhằm giữ chắc quả bóng trong khi thực hiện các động tác. Đó cũng là lý do vì sao bài tập cơ bụng 6 múi với bóng Stability Bal lại được thêm vào trong loạt bài tập cơ bụng 10 phút mỗi ngày.

Thử thách bản thân cùng bóng Stability Ball - thách thức khả năng điều khiển cơ bụng của bạn.

Sau đây Ecofit sẽ hướng dẫn các bạn bài tập cơ bụng 6 múi với bóng Sablity ball với 3 động tác :

1- Động tác đâm bóng

- Bắt đầu bằng động tác plank hai tay chống sàn và đặt hai cẳng chân lên bóng. Các ngón chân đâm vào bóng, chân duỗi thẳng, kéo và lăn bóng về phía bạn đồng thời đẩy hông cong hướng lên trần nhà. Tư thế này giống như bạn đang trồng chuối.

- Sau đó hạ thấp người xuống và trở lại vị trí ban đầu. Lặp lại như vậy 15 lần.

2- Động tác xoay người thẳng tay

- Xoay người tay thẳng nằm tựa lưng trên vào bóng, hai bàn chân đặt xuống sàn, hai gối cong. Duỗi thẳng hai cánh tay ra, bàn tay nắm chặt hướng lên trần. Giứ hai cánh tay duỗi thẳng, lăn phần thân qua qua một bên. Không để hông bạn rớt xuống. Xoay ngược lại vị trí ban đầu và xoay hướng bên kia. Làm 15 lần xoay hai hướng.

3- Động tác kéo gối với bóng

Kéo gối với bóng Stablity Ball bắt đầu băng tư thế plank, hai tay duỗi thẳng trên sàn. Cẳng chân đặt trên bóng, giữ các ngón chân đâm vào bóng, kéo hai đầu gối về hướng ngực. Hai tay giữ cố định, sau đó kéo ngược trở lại vị trí ban đầu. Lặp lại 15 lần.


Danh mục tin tức

Từ khóa