9 ĐỘNG TÁC THỂ DỤC TẠI CHỖ VÔ CÙNG CÓ LỢI CHO DÂN VĂN PHÒNG !!! – Ecofit Center 73 Vạn Bảo-Kim Mã-Hà Nội
Giỏ hàng

9 ĐỘNG TÁC THỂ DỤC TẠI CHỖ VÔ CÙNG CÓ LỢI CHO DÂN VĂN PHÒNG !!!

Hiệp hội Vật lý Trị Liệu (CSP) và Quỹ Tim mạch Anh khuyên những người làm việc hầu hết thời gian trong tuần ở văn phòng nên thực hiện các động tác thể dục tại chính nơi làm việc của mình nếu như không có thời gian hoặc không muốn ra ngoài tập. 

Ecofit sẽ hướng dẫn các bạn tập những động tác thể dục sau đây, không đòi hỏi bạn phải bỏ ra nhiều công sức nhưng lại đem đến hiệu quả bất ngờ, ở ngay tại công ty, cơ quan, nơi làm việc để đảm bảo tốt nhất cho sức khỏe cho bạn.

1 -Tricep Dips

- Đưa tay ra sau chống lên phần mũi ghế (ghế không có bánh xe), tay duỗi thẳng, chân vuông góc với đùi. Sau đó cong khuỷu tay của bạn về phía sau và hạ thấp mông xuống, giữ thẳng lưng, tiếp tục duỗi thẳng tay mà không khóa khuỷu tay.
- Lặp lại như vậy 20 lần.

2 - Seated Leg Lifts



Thực hiện :

- Nắm tay hai bên ghế đứng yên, mũi chân chạm sàn, đầu gối vuông góc, giữ thẳng lưng và cách xa lưng ghế tầm 20cm. Sau đó bạn duỗi thẳng một chân hoàn toàn để tạo thành một góc vuông với phần thân trên của bạn. Giữ chặt cơ bụng của bạn khi bạn nhấc chân lên trên, sau đó hạ xuống.

- Hoàn thành như vậy 15 đến 20 lần và đổi bên.

3 -Seated Ab Twists

Thực hiện :

- Ngồi thẳng và cách xa lưng ghế với hai bàn chân phẳng trên sàn. Đặt hai tay ra sau đầu, đầu gối vuông góc. Sau đó nhấc một đầu gối về phía khuỷu tay đối diện, vặn người xuống về phía đó, rồi quay trở lại vị trí ngồi thẳng lưng. Làm như vậy 15 lần.

- Sau đó lặp lại tương tự ở phía bên kia 15 lần.

4 - Standing V

Thực hiện :

- Nắm nhẹ tay vào cạnh bàn, lưng thẳng, chân gập nhẹ, đầu bàn chân chạm sàn. Sau đó hạ thân người xuống hết mức có thể hông bằng đầu gối trong khi giữ thẳng lưng (tránh nghiêng về phía trước). Lặp lại 15 đến 20 lần hạ xuống và nửa chừng, sau đó quay trở vị trí ban đầu.

5 - Wide Second

Thực hiện :

- Giữ nhẹ cạnh bàn hoặc bàn bằng một tay, tay còn lại chống hông. Sau đó bước hai chân rộng ra, giữ thẳng lưng. Rồi hạ người xuống (không nghiêng về phía trước) cho đến đầu gối vuông góc, lặp lại như vậy 30 đến 60 lần.

6 - Standing Rear Pulses

Thực hiện :

- Đứng giữ cạnh bàn hoặc ghế để hỗ trợ, hai chân sát nhau và hướng về phía trước. Cúi một chân ra sau bạn, nâng gót chân của bạn lên cao nhất có thể, sau đó hạ xuống một chút . Tiếp tục xen kẽ giữa nâng gót chân của bạn lên, sau đó nhấn nó trở lại 20 đến 30 lần, giữ cho đầu gối của bạn cong trong toàn bộ thời gian. Sau đó đổi bên và lặp lại như vậy.

7 - Wall Sits With Heel Jogs

Thực hiện :

- Ngồi lưng thẳng dựa lên tường, đầu gối vuông góc, 2 bàn chân chạm sàn, tay duỗi thẳng xuống dưới. Sau đó nâng gót chân trái lên rồi hạ xuống, làm như vậy 30 giây.

- Lặp lại giống như vậy đối với chân phải cũng trong 30 giây.

8 - Wall Push-ups

Thực hiện :

- Đứng cách xa bức tường và chống thẳng tay lên tường, đứng bằng đầu ngón chân. Sau đó thực hiện chống đẩy, giữ chặt cơ bụng để duy trì một đường thẳng từ đầu đến ngón chân, sau đó đẩy ngược lên cho đến khi cánh tay của bạn thẳng (nhưng không bị khóa). Hoàn thành 20 lần đẩy.

9 - Incline Lunge With Foot Tap

Thực hiện :

- Đứng giữ cạnh bàn hoặc ghế để được hỗ trợ, gập và cúi người xuống sao cho lưng giữ thẳng, hai chân chạm vào nhau. Sau đó bước chân trái thành bước nhảy ra sau, trọng lượng của bạn tập trung trên chân trước, rồi đưa chân trái về vị trí ban đầu. Làm như vậy 10 đến 15 lần.

- Đổi bên và lặp lại như vậy với chân phải 10 đến 15 lần.

Danh mục tin tức

Từ khóa