NGUYỄN ĐĂNG DUY VÀ BÍ QUYẾT ĂN KHÔNG SỢ BÉO – Ecofit Center 73 Vạn Bảo-Kim Mã-Hà Nội
Giỏ hàng

NGUYỄN ĐĂNG DUY VÀ BÍ QUYẾT ĂN KHÔNG SỢ BÉO

Chàng trai Nguyễn Đăng Duy hiện là chủ của một shop quần áo nổi tiếng tại Hà Nội. Nhìn vào những bức ảnh cực kool, cực ngầu trên facebook cá nhân của anh, bất cứ ai cũng trầm trồ về một vóc dáng "chuẩn không cần chỉnh" với chiều cao 1m81. 

Nhưng không phải ai cũng biết rằng để có một vóc dáng như hiện tại, Nguyễn Đăng Duy đã phải trải qua quá trình tập luyện nghiêm túc và chăm chỉ. Và thành quả bây giờ đạt được của anh đó là "đã hết cảnh béo phì, giờ thích ăn gì thì ăn không lo béo". Để đạt được dấu mốc như hiện tại, Đăng Duy đã thực sự vô cùng quyết tâm, hiếm ngày nào thấy anh vắng bóng trên sàn tập của Ecofit cùng với những bài tập nặng và sự tập trung cao độ, giống như những gì anh đã chia sẻ trên facebook cá nhân: "không có gì là không thể sắp xếp, chỉ có quyết tâm hay không thôi, mà đã tập là phải cho ra tập..."

Chúc cho chàng hotboy tiếp tục tiến gần hơn đến mục đích như mình mong muốn đó là: "Hãy là một người Đàn Ông Hoàn Hảo, Có Tiền - Có Sự Nghiệp - Có Body 6 Múi - Có Gia Đình - Có Nhà To - Có Xe Đẹp - Có Đam Mê - Có Một Cuốn Visa Kín Dấu Của Các Quốc Gia..."

Cùng Ecofit nhìn ngắm những hình ảnh "ngất ngây" của anh chàng này nhé!


ĐĂNG KÝ TẬP THỬ MIỄN PHÍ DỊCH VỤ GYM NGAY TẠI ĐÂY ĐỂ CÓ THÂN HÌNH CHUẨN SOÁI CA NHÉ!

Danh mục tin tức

Từ khóa