Hành trình lấy lại vóc dáng thanh xuân của mẹ một con Hồng Trang – Ecofit Center 73 Vạn Bảo-Kim Mã-Hà Nội
Giỏ hàng

Hành trình lấy lại vóc dáng thanh xuân của mẹ một con Hồng Trang

Chị Hồng Trang tìm đến Ecofit với mong muốn lấy lại vóc dáng sau khi sinh con. Việc sinh nở đã khiến chị lên cân nhiều, thân hình không con săn chắc như thời con gái, chị cảm thấy thiếu tự tin mỗi khi xuất hiện trước đám đông. Sau khi được tư vấn chương trình tập luyện phù hợp, cùng sự kiên trì của mình, chị Hồng Trang đã đạt được những thành quả nhất định và đã có những chia sẻ chân thực:

“Xin chào các bạn, tôi là Trang. Đây là thành quả sau 20 buổi tập luyện của tôi với sự giúp đỡ của HLV Ngọc Mạnh. Hôm nay tôi muốn chia sẻ một chút về kết quả đó với các bạn. Sau một thời gian ở cữ sinh bé, mọi người gặp lại tôi thì có nói rằng, sao sinh xong mà béo quá vậy? Khi nghe xong những câu nói đó tôi cảm thấy tổn thương vô cùng, và tôi đã hạ quyết tâm đăng ký tập tại Trung tâm Ecofit.

Nhưng ban đầu tập tôi cảm thấy khá lúng túng, vì không biết sẽ phải tập như thế nào. Và được sự tư vấn của bạn Nhân viên kinh doanh Trang, tôi đã đăng ký 1 gói tập cùng HLV. Bạn HLV Ngọc Mạnh đã tư vấn giúp tôi các chế độ dinh dưỡng phù hợp, đưa ra lộ trình các bài tập phù hợp với hình thể và sức khoẻ của tôi. Sự thật là khi tập cùng HLV thì sẽ có người đốc thúc bạn, giúp bạn chống lười, và quan trọng nhất là giúp bạn tập được đúng động tác, phát triển các nhóm cơ mong muốn, tránh những chấn thương khi tập sai. Sau một thời gian luyện tập thì tôi thấy cơ thể tôi khoẻ hơn rất nhiều, tinh thần sảng khoái, cảm giác nghiện gym là có thật.

Chị Trang đã thay đổi với chỉ sau 20 buổi tập với HLV

 Trên đây là chia sẻ nhỏ của tôi với mong muốn lan toả quyết tâm đến các bạn, để chúng ta sẽ có một sức khoẻ thật tốt, và một cơ thể tươi trẻ căng tràn sức sống”.

 Mỗi phụ nữ dù chưa sinh con hay đã sinh con thì đều có quyền được xinh đẹp, có một vóc dáng gọn gàng và khỏe mạnh. Hãy dành chút thời gian để đi tìm lại thanh xuân cho mình, các chị em nhé!

Danh mục tin tức

Từ khóa