CÔ ĐỖ THỊ TÂM: NGƯỜI 50 TUỔI HOÀN TOÀN CÓ THỂ TẬP GYM – Ecofit Center 73 Vạn Bảo-Kim Mã-Hà Nội
Giỏ hàng

CÔ ĐỖ THỊ TÂM: NGƯỜI 50 TUỔI HOÀN TOÀN CÓ THỂ TẬP GYM

Nếu bạn nghĩ người trên 50 tuổi không thể tập Gym thì bạn đã lầm rồi nhé. Bởi cô Đỗ Thị Tâm – một trong những hội viên thân thiết của Ecofit Center sẽ là minh chứng vô cùng rõ ràng rằng: Người trên 50 tuổi hoàn toàn có thể tập Gym và không những thế Gym mang lại sức khỏe thật bền bỉ khi về già.

Nhìn cô Tâm trẻ trung, khỏe khoắn, rạng ngời mỗi khi cô đến phòng tập, không ai nghĩ cô đã ngoài 50 tuổi. Cô Tâm thực sự là một hội viên vô cùng chăm chi và kiên trì. Chỉ với 20 buổi tập luyện với Huấn luyện viên, tuân thủ nghiêm chỉnh thực đơn ăn uống, cô đã giảm được 5kg mỡ thừa, thay vào đó là 4kg cơ chắc khỏe. Đây là thành tích không phải bạn trẻ nào cũng có thể làm được một cách nhanh chóng như vậy.

Cô cảm ơn Ecofit Center đã giúp cô lấy lại được phong độ như ngày còn trẻ. Chính sự nhiệt tình, chuyên nghiệp của các bạn đã cho cô động lực rất lớn để tập luyện, bên cạnh đó không gian phòng tập thoáng đãng, dịu mát khiến cô rất hứng khởi. Mỗi ngày được đến phòng tập là mỗi ngày cô thực sự vui và thích thú. Có sức khỏe khiến tinh thần cô phấn chấn hơn, cô thấy yêu đời hơn rất nhiều.

Với sức khỏe dẻo dai, cô Tâm còn dành được huy chương ở Giải chạy Hạ Long mở rộng 2018. Ở độ tuổi của cô, để có được thành tích chạy quãng đường 10km và còn về trước 1/2 thời gian quy định, cô Tâm phải có một thể lực tốt và bền bỉ. Tất cả là nhờ sự chăm chỉ và quyết tâm luyện tập không ngừng nghỉ của cô.

Cô muốn Ecofit lan tỏa tới các bạn trẻ rằng: Không có gì quý giá bằng sức khỏe. Các bạn không nên lãng phí cơ thể của mình vào những thói quen không tốt. Hãy chăm chỉ tập luyện, tranh thủ từng khoảng thời gian rảnh rỗi để tập thể dục. Các bạn sẽ thấy rằng cuộc sống này thật đáng giá biết bao nhiêu.

Chúc cô Tâm thật nhiều sức khỏe, luôn yêu đời và hạnh phúc trong cuộc sống và sớm chinh phục được con đường 21km như cô mong muốn.


Danh mục tin tức

Từ khóa