YOGA – GIẢI PHẢP GIẢI TỎA CĂNG THẲNG – Ecofit Center 73 Vạn Bảo-Kim Mã-Hà Nội
Giỏ hàng

YOGA – GIẢI PHẢP GIẢI TỎA CĂNG THẲNG

Nhịp sống hối hả cùng với áp lực công việc, gia đình sẽ dễ khiến cho chúng ta mệt mỏi, căng thẳng. Và bạn có biết, căng thẳng kéo dài sẽ là hệ lụy của rất nhiều những triệu chứng có hại khác như trầm cảm, suy nhược cơ thể hay những bệnh tâm lý khác. Tin vui là có khá nhiều cách để bạn có thể giúp bản thân giảm thiểu stress, trong đó có Yoga. Chưa hẳn là một loại thuốc đặc trị nhưng Yoga có thể giảm bớt triệu chứng lo âu và căng thẳng hiệu quả. Việc kết hợp những kĩ thuật thư giãn trong các bài tập Yoga sẽ giúp bạn giảm stress và giải tỏa những áp lực về tinh thần, tạo cho bạn nhiều năng lượng, làm việc hiệu quả hơn.

Vậy tại sao Yoga có thể làm được điều này?

Yoga tạo ra Endorphin – Hormone hạnh phúc cho bạn

Giống như các hình thức tập luyện khác, Yoga cũng tạo ra các Endorphin trong quá trình tập luyện. Endorphin là những chất dẫn truyền thần kinh trong não giúp cải thiện tâm trạng, tạo cảm xúc tích cực, giảm đau cùng các triệu chứng trầm cảm, căng thẳng và lo lắng. Endorphin cơ bản là một “liều thuốc” chống trầm cảm, căng thẳng và giảm đau hoàn toàn tự nhiên cho con người.

Thêm vào đó, tính linh hoạt và sức mạnh thu được từ quá trình tập luyện Yoga có thể giúp bạn ngăn ngừa thương tích, giảm các chứng đau mãn tính.

Yoga giúp bạn giảm thiểu tình trạng căng cơ

Khi chúng ta cảm thấy lo lắng hoặc căng thẳng, ta thường thắt chặt các khu vực nhất định trên cơ thể mà không hề hay biết. Những căng thẳng kéo dài còn có thể dẫn đến những đau nhức và căng cơ ở phía sau đầu, cổ, vai và các khu vực khác.

Tác dụng của Yoga giúp giảm căng thẳng cơ bắp bằng cách làm mạnh thêm, kéo giãn cũng như thư giãn các cơ đang bị tổn thương. Theo thời gian, Yoga cũng chỉnh sửa các tư thế đứng, nằm, ngồi sai lệch, cân chỉnh vóc dáng của chúng ta giúp các cơ trên cơ thể ở trạng thái thoải mái nhất

Yoga buộc bạn phải tập trung vào hơi thở của mình

Khi ai đó đang gặp căng thẳng và lo lắng, hơi thở của họ thường ngắn và gấp. Điều này thực sự có thể làm cho tình trạng căng thẳng, hoảng loạn trở nên tồi tệ hơn. Vì thế, khi bạn cảm thấy lo âu, mệt mỏi hay gặp khó khăn với vấn đề nào đó, hãy tập trung vào các động tác Yoga, hít thở sâu và chậm rãi. Bạn sẽ nhận thấy những thay đổi đáng kể trong tinh thần mình ngay lập tức.

Nếu bạn đang tìm một giải pháp để thoát khỏi những căng thẳng trong cuộc sống, hãy tìm đến Yoga. Không chỉ giúp bản giải tỏa stress, Yoga còn là liều thuốc vô cùng hữu hiệu cho xương khớp, vóc dáng của bạn. 


ĐĂNG KÝ TẬP THỬ YOGA MIỄN PHÍ NGAY TẠI ĐÂY!


Danh mục tin tức

Từ khóa