BẠN CÓ BIẾT TÁC DỤNG TUYỆT VỜI CỦA BALL YOGA? – Ecofit Center 73 Vạn Bảo-Kim Mã-Hà Nội
Giỏ hàng

BẠN CÓ BIẾT TÁC DỤNG TUYỆT VỜI CỦA BALL YOGA?

Ngoài những tư thế Yoga truyền thống, thì việc tập Yoga với bóng hiện nay cũng được nhiều tín đồ Yoga yêu thích, không chỉ vì sự thú vị mà còn vì lợi ích của nó.

Bóng tập gym vốn đã quá nổi tiếng trong các bài tập squat nâng cơ mông, tạo dáng hông thon đẹp. Khi kết hợp cùng yoga, lợi ích càng được tăng thêm gấp bội:

- Tập yoga với bóng giúp bạn có sự linh hoạt nhẹ nhàng và dẻo dai hơn bằng cách ép chặt cơ thể của bạn dưới trái bóng. Nhờ vào cấu trúc dome (cấu trúc vòm) sẽ mang tới những chuyển động tốt hơn cho các cơ và khớp xương. Ngoài ra, các khớp vai, lưng, mông và gân kheo của bạn sẽ linh hoạt hơn rất nhiều, giúp bạn tránh được đau nhức vai và lưng

- Điều chỉnh tư thế, hỗ trợ bạn thực hiện những động tác khó trong Yoga một cách chuẩn xác.

- Giúp tăng sự liên kết trong và ngoài vùng lưng và các bộ phận dễ chấn thương trong cơ thể. Nhờ đó tạo ra những bó cơ dài và chắc chắn, không còn mỡ thừa. Giúp bạn có thể tránh đau nhức các cơ thường gặp.

- Tăng cường sức khỏe, giúp cơ thể linh hoạt và dẻo dai, cứng cáp hơn mà còn giúp bạn có được một tinh thần sảng khoái, giảm thiểu tối đa những căng thẳng mệt mỏi.

- Tập Yoga cùng với bóng có rất nhiều tư thế vì đòi hỏi bạn đỡ cả cơ thể bằng nhiều cách mới mẻ. Một số bài tập đòi hỏi bạn thực hiện các tư thế thật chậm rãi, điều này sẽ góp phần tăng sức bền cho bạn.

- Những bài tập hít thở của yoga tập cùng với bóng sẽ ảnh hưởng tới toàn bộ cơ thể. Một số cách thở cũng sẽ giúp thông mũi và điều hòa hệ thần kinh trung ương, rất có lợi cho cả cơ thể lẫn tinh thần của bạn.

Tới Ecofit để tập Ball Yoga ngay bạn nhé!

Danh mục tin tức

Từ khóa