10 TƯ THẾ YOGA ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT VỚI TẠO HÌNH ĐẸP MẮT – Ecofit Center 73 Vạn Bảo-Kim Mã-Hà Nội
Giỏ hàng

10 TƯ THẾ YOGA ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT VỚI TẠO HÌNH ĐẸP MẮT

Nếu bạn có ý định “pose” vài kiểu Yoga đẹp mắt mà chưa biết chọn tư thế nào thì hãy tham khảo 10 tư thế Yoga được yêu thích nhất của cộng đồng Yoga thế giới dưới đây nhé.

1. Tư thế Yoga Nàng Tiên Cá (Mermaid Pose)

Đây là một trong những tư thế được yêu thích nhất vì sự đẹp mắt cũng như mức độ “có thể thực hiện” được của nó.

Mức độ: Nâng Cao




2. Tư thế Yoga Cánh Cung (Bow Pose)

Đây cũng là một thư thế uốn lưng giúp bạn dần dần trở lên linh hoạt hơn với lưng của mình. Tư thế này khá đẹp mắt tuy nhiên tư thế này khá khó đối với người mới bắt đầu tập Yoga.

Mức độ: Nâng cao




3. Tư thế Yoga Bánh Xe (Wheel Pose)

Tư thế này là một bài khởi động để hỗ trợ phần thân sau và bảo vệ phần thân dưới, cột sống. Động tác này khá đơn giản nên bạn tập luyện ở mức đồ trung bình thì hoàn toàn vó thể thực hiện được.

Mức độ: Cơ bản




4. Tư thế Yoga Đầu Đứng (HeadStand Pose)

Là một động tác khó, nhưng trên thực tế, tất cả mọi người đều có thể thực hành Headstand với sự giúp đỡ của Masters. Cùng với sự trợ giúp của một bức tường, bạn sẽ dễ dàng dựng ngược cơ thể và cảm thấy dễ chịu hơn với tư thế này. Và thử tưởng tượng xem, nếu bạn có một bức ảnh tư thế Yoga Headstand



5. Tư thế Yoga Chim Bồ Câu Vua (King Pigeon Pose)

Tư thế Chim Bồ Câu Vua (Eka Pada Rajakapotasana) hay còn được biết đến với tên gọi đầy đủ là King Pigeon là một trong những tư thế Yoga đẹp mắt và mang lại nhiều lợi ích cho người tập. Chinh phục được tư thế này, người tập sẽ thực hiện được nhiều động tác khó khác trong Yoga cũng như rèn luyện cho mình một sức khỏe và tinh thần khỏe manh, thoải mái.

Mức độ: Nâng cao




6. Tư thế Yoga Con Qụa (Crow Pose)

Tư thế Yoga Con Quạ (Crow Pose) là một trong những tư thế nâng cao trong Yoga đòi hỏi nâng người và giữ thăng bằng toàn bộ cơ thể bằng hai cánh tay. Chính vì thế, nếu tập thành công tư thế Con Quạ tứ là bạn có được sức mạnh cốt lõi cùng khả năng giữ thăng bằng vô cùng ấn tượng cũng như làm tăng sức mạnh cánh tay.

Mức độ: Nâng cao



7. Tư thế Yoga Con Lạc Đà (Camel Pose)

Tư thế Con Lạc Đà (Camel pose) hay còn gọi là Ustrasana là một trong những tư thế Yoga uốn lưng rất đẹp mắt có tác dụng tăng cường sự dẻo dai và cải thiện hệ tiêu hóa.

Mức độ: Cơ bản



8. Tư thế Yoga Chó Cúi Mặt (Downward Facing Dog Pose)

Với cách thực hiên không quá khó khăn cùng vô vàn lợi ích cho sức khỏe, Chó Cúi Mặt (Downward facing dog) hay Adho Mukha Svanasana là một tư thế vô cùng được yêu mến trong các lớp học Yoga.

Mức độ: Cơ bản



9. Tư thế Yoga Chiếc Thuyền (Boat Pose)

Tư thế Chiếc Thuyền (hay còn gọi là Paripurna Navasana) là một trong những tư thế Yoga nâng cao, đòi hỏi ở người tập phải giữ cơ thể ở trạng thái thăng bằng trong một khoảng thời gian nhất định.



10. Tư thế Yoga Trồng Chuối Bằng Tay chữ L (L — Shape Handstand)

Tư thế này giúp cho đầu óc thoải mái hơn, rất tốt cho những ai đang có nhiều phiền muộn và lo lắng. Trút ngược tất cả mọi thứ xuống, quan sát thế giới ở một chiều khác và cảm nhận nguồn năng lượng đang chảy tràn sẽ làm cho cả cơ thể và tinh thần bạn trở nên nhẹ nhàng, thư giãn.

Mức độ: Nâng Cao



Với 10 tư thế đẹp mắt trên, Yoga Plus hi vọng bạn sẽ có những “shoot” hình đẹp cho riêng mình. Tuy nhiên hãy luôn nhớ rằng: “Luyện tập cho sức khỏe và vì bản thân bạn mới là điều quan trọng nhất”. Đừng vì không thực hiện được những tư thế Yoga nâng cao hoặc không có những hình ảnh Yoga đẹp mắt mà nản lòng. Hãy kiên nhẫn với bản thân mình.

Từ đó: “không gì là không thể” bạn nhé.

Danh mục tin tức

Từ khóa