TƯ THẾ YOGA CHO VÒNG 1 SĂN CHẮC VÀ KHỎE ĐẸP – Ecofit Center 73 Vạn Bảo-Kim Mã-Hà Nội
Giỏ hàng

TƯ THẾ YOGA CHO VÒNG 1 SĂN CHẮC VÀ KHỎE ĐẸP

Ngực của phụ nữ sẽ bị chảy xệ và không còn săn chắc theo thời gian, do sinh nở... Để giữ được vòng 1 luôn căng đầy và khỏe mạnh, bạn có thể tập những động tác Yoga dưới đây nhé.

1. Tư thế Cây cầu

- Giữ cho đầu gối của bạn uốn cong ở phía trước, cánh tay duỗi thẳng bên dưới thân và nâng bụng lên khi cong lưng.

- Bạn cần giữ đầu thấp trong suốt thời gian luyện tập.

- Nâng nhẹ cằm ra xa xương ức, tựa lưng thật vững chắc trên bả vai của mình. Đẩy đỉnh xương ức về phía cằm, tỳ cánh tay ra ngoài, mở rộng bả vai. Cố gắng nâng vùng giữa hai bả vai tại điểm tựa ngay cổ bạn lên về phía thắt lưng.

- Giữ nguyên tư thế trong 30 giây hoặc 1 phút. Thả lỏng bằng một hơi thở ra, cuộn sống lưng chầm chập trở về lại sàn nhà

2. Tư thế Con rắn

- Bước đầu tiên, bạn nằm sấp, sau đó, đặt tay sang hai bên và nâng người bạn lên.

- Bạn hãy nâng bụng và háng lên còn đôi chân chạm mặt đất.

- Căng bả vai sau đó ngửa người ra phía sau, ưỡn xương sườn bên về phía trước. Nâng qua đầu xương ức nhưng tránh đẩy các xương sườn phía trước về phía trước, uốn cong cột sống.

- Giữ tư thế từ 15 đến 30 giây, hít thở dễ dàng. Từ từ thở ra và di chuyển trở lại vị trí ban đầu. - Căng bả vai sau đó ngửa người ra phía sau, ưỡn xương sườn bên về phía trước. Nâng qua đầu xương ức nhưng tránh đẩy các xương sườn phía trước về phía trước, uốn cong cột sống.

3. Tư thế Chữ L

- Nằm ngửa, chân thẳng, dựa vào tường. Bạn có thể dùng một tấm nệm để ổn định tư thế của mình.

- Đặt một chiếc gối cao khoảng 20 - 25cm dưới lưng, dưới xương chậu.

- Hai chân gác lên trên tường.

- Thả lỏng mông rơi xuống giữa khoảng trống giữa tường và chiếc gối. Hai tay thả lỏng hai bên.

- Nằm thư giãn trong khoảng 5 phút.

4. Tư thế Tam giác

- Ðứng thẳng, hai chân dạng ra thoải mái tạo thành góc 45 độ.

- Hít vào, nghiêng người qua bên trái đồng thời đưa tay phải hướng thẳng lên một góc 90 độ so với mặt đất. Tay trái duỗi thẳng, ngón tay chạm đất. Thở ra.

- Hít vào, trở về thế đứng thẳng. Làm ngược lại về phía phải

5. Tư thế Cánh cung

- Nằm sấp, hai tay duỗi dọc theo cơ thể.

- Từ từ gập 2 đầu gối, 2 tay đưa về phía sau, kéo lấy cổ chân đồng thời hít vào, ngực nâng lên khỏi mặt đất. Mặt hướng về phía trước, thư giãn cơ mặt.

- Giữ tư thế ổn định, chú ý vào hơi thở của mình. Hai tay giữ chặt lấy cổ chân sẽ kéo ngực lên, tạo thế thăng bằng, toàn cơ thể uốn cong và căng như cây cung. Tiếp tục hít thở sâu trong khi thư giãn với tư thế này.

- Giữ như vậy trong 15, 20 giây, bạn thở ra, nhẹ nhàng thả tay, đưa chân và ngực xuống đất, giải phóng cổ chân và thư giãn

Trên đây là những tư thế Yoga để bạn có thể có được vòng 1 săn chắc nếu như tập luyện đều đặn. Tuy nhiên, để thực hiện những động tác này, bạn cũng cần có một nền tảng Yoga cơ bản, và đạt hiệu quả tốt nhất khi có được sự hướng dẫn từ những giáo viên Yoga chuyên nghiệp. 

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ tập luyện Yoga uy tín, Ecofit Center chính là lựa chọn vô cùng tốt của bạn. Đăng ký ngay hôm nay để nhận được Ưu đãi mới nhất nhé!


Danh mục tin tức

Từ khóa