KHẮC PHỤC CHỨNG ĐAU LƯNG NHỜ YOGA BÓNG – Ecofit Center 73 Vạn Bảo-Kim Mã-Hà Nội
Giỏ hàng

KHẮC PHỤC CHỨNG ĐAU LƯNG NHỜ YOGA BÓNG

Yoga bóng là chuỗi các động tác Yoga được thực hiện với quả bóng. Đây là trào lưu Yoga hiện đại xuất phát từ New York và nhanh chóng được đưa về Ecofit để các tín đồ yêu Yoga Việt Nam có thể trải nghiệm những điều thú vị của nó.

Những cái hay Yoga bóng mang lại cho người tập

Nâng cao sức mạnh cho cơ thể

Yoga bóng là chuỗi các động tác Yoga cùng với bóng. Điều đặc biệt ở bộ môn này mang lại là nâng cao sức mạnh cho thân dưới nhưng không làm cơ tay – chân to lên.Ngoài ra, đối với những ai muốn giảm vòng 2 tăng vòng 3, các thầy Yoga Ấn Độ cũng thường khuyên nên lựa chọn Yoga bóng để đẩy nhanh sức mạnh luyện tập.

Hoặc những bạn có sức mạnh tay kém thì đây là lớp dành cho bạn

Khắc phục được chứng đau lưng

Nhiều người thường đau lưng, nhức mỏi do ngồi quá lâu trên máy tính hay bàn làm việc. Điều này dẫn đến sự mệt mỏi, căng thẳng và gây chèn ép cơ xương. Yoga bóng là những động tác sẽ nhắm vào trọng tâm ở vùng bụng và lưng nên bộ môn này sẽ rất phù hợp cho dân văn phòng.

Đây là bộ môn phù hợp cho giới văn phòng

Giảm stress và tăng cường sự tập trung

Khi tập Yoga với bóng đòi hỏi bạn phải tập trung cao độ để thực hiện các động tác chuẩn xác. Vì lúc đó cơ thể bạn phải thư giãn và tập trung vào trái bóng, giữ cơ thể mình ở mức thăng bằng. Việc tập luyện Yoga bóng sẽ làm tăng sự tập trung và quên hết mọi lo âu trong cuộc sống.

Mọi lo âu, bệnh tật sẽ đánh bay nhanh chóng nhờ vào Yoga bóng

Cải thiện sự linh hoạt của các khớp

Việc luyện tập với bóng sẽ mang lại sự linh hoạt cho các cơ, xương và khớp, giúp cơ thể trở nên dẻo dai hơn. Qua bài tập, những vùng vai, lưng, mông và gân kheo sẽ linh hoạt và dẻo dai hơn rất nhiều.

Danh mục tin tức

Từ khóa