NHỮNG SAO SỞ HỮU THÂN HÌNH SIÊU ĐẸP NHỜ TẬP THỂ DỤC – Ecofit Center 73 Vạn Bảo-Kim Mã-Hà Nội
Giỏ hàng

NHỮNG SAO SỞ HỮU THÂN HÌNH SIÊU ĐẸP NHỜ TẬP THỂ DỤC

Để giữ được sự nổi tiếng, ngoài tài năng, những ngôi sao cần phải giữ cho mình một sắc vóc đẹp. Có những sao can thiệp bằng phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng có những sao giữ được hình thể qua năm tháng bằng việc tập luyện thể dục và có chế độ ăn uống khoa học như những sao dưới đây:

1. Dwayne Douglas Johnson

Còn được biết đến với tên The Rock, là nam diễn viên, nhà sản xuất và cựu đô vật chuyên nghiệp người Mỹ. Ở tuổi 40, Dwayne "The Rock" Johnson vẫn là một trong những nam diễn viên phim hành động đắt giá nhất Hollywood. Anh duy trì chế độ luyện tập với cường độ cao khi thức dậy từ 4 giờ sáng và tập trong khoảng từ 2-3 tiếng mỗi ngày

2.  Kim Kardashian

Thân hình "đồng hồ cát" với vòng 3 siêu gợi cảm - điều mà mọi phụ nữ mơ ước của Kim Kardashian không phải tự nhiên mà có. Những ngày luyện tập với cường độ cao, ngôi sao truyền hình thực tế chạy 4 dặm, chống đẩy, nhảy dây tới 1.000 lần.

3. Nick Jonas

Là một ca sĩ, người soạn nhạc và diễn viên người Mỹ, và là cựu thành viên của ban nhạc Jonas Brothers, 1 ban nhạc pop-rock anh lập ra cùng với 2 anh trai, Joe và Kevin. Từ một chàng ca sĩ tuổi teen, Nick Jonas hướng tới hình ảnh một quý ông lịch lãm. Anh tham khảo chế độ luyện tập của Kevin Hart và Dwayne "The Rock" Johnson và sở hữu thân hình quyến rũ như hiện tại.

4. Mariah Carey

Mariah Carey là nữ ca sĩ, người viết bài hát, nhà sản xuất thu âm và diễn viên người Mỹ. Ở tuổi 46, sau 2 lần sinh con Mariah Carey vẫn sở hữu vóc dáng đáng mơ ước. Cô dành hơn 1 giờ đi bộ mỗi ngày và thường xuyên đi bơi.

5. John Krasinski

John Burke Krasinski là một diễn viên, biên kịch, nhà sản xuất và đạo diễn người Mỹ. Ở tuổi 39, anh duy trì thân hình săn chắc bằng thói quen tập thể dục thường xuyên.

6. Jessica Alba

Cô luôn nằm trong top những người phụ nữ quyến rũ nhờ thân hình khỏe khoắn, làn da nâu rám nắng. Ở tuổi 35, nữ diễn viên duy trì chế độ tập thể hình thường xuyên

7. Mark Robert Michael Wahlberg 

Mark Wahlberg là một diễn viên, nhà sản xuất truyền hình, và cựu rapper người Mỹ... 37 tuổi, ngoài việc chăm chỉ tập thể hình, Mark Wahlberg còn duy trì chế độ ăn 10 - 12 lần một ngày. Đó là những bữa ăn nhỏ, nhưng bổ sung chất dinh dưỡng cần thiết. 

8. Brad Pitt

Nhắc đến Brad Pitt, không ai có thể cưỡng lại sự quyến rũ của nam diễn viên này, từ gương mặt đến hình thể săn chắc và nở nang. Nhờ chăm chỉ tập Gym, anh luôn giữ được phong độ về hình thể qua từng bộ phim và ở thời điểm hiện tại khi đã bước vào độ tuổi trung niên, anh vẫn khiến giới hâm mộ không khỏi trầm trồ mỗi khi xuất hiện. Brad Pitt còn được bình chọn là một trong những người đàn ông hấp dẫn nhất thế giới.

9. Jennifer Joanna Aniston 

Jennifer Aniston là một diễn viên, nhà sản xuất và doanh nhân người Mỹ. Cô là diễn viên chính trong nhiều bộ phim hài và lãng mạn hài hước.  Jennifer Aniston trông trẻ hơn tuổi 47 nhờ chăm chỉ tập thể dục. Nữ diễn viên đặc biệt coi trọng vai trò của nước uống đối với sức khỏe

10. Ryan Reynolds

Nam diễn viên nổi tiếng của bộ phim "Deadpool" sở hữu thân hình hoàn hảo. Ryan tập thể hình với huấn luyện viên và duy trì chế độ ăn uống lành mạnh. 

Dù bạn không phải là ngôi sao, không có những Huấn luyện viên chuyên nghiệp sát sao trong luyện tập và chế độ ăn uống nhưng bạn vẫn hoàn toàn có thể sở hữu hình thể đáng mơ ước, chỉ cần bạn có ý thức giữ gìn sức khỏe, tập luyện thể thao đều đặn, có chế độ ăn uống hợp lý nhé!

ĐĂNG KÝ TẬP THỬ MIỄN PHÍ DỊCH VỤ TẠI ECOFIT!


Danh mục tin tức

Từ khóa