TOP 4 KÊNH YOUTUBE DẠY NHẢY KPOP BẠN KHÔNG NÊN BỎ QUA – Ecofit Center 73 Vạn Bảo-Kim Mã-Hà Nội
Giỏ hàng

TOP 4 KÊNH YOUTUBE DẠY NHẢY KPOP BẠN KHÔNG NÊN BỎ QUA

Hiện nay, các kênh dạy nhảy kpop xuất hiện ngày càng nhiều và các bạn trẻ cũng dễ dàng khám phá và tìm hiểu về bộ môn này. Nếu bạn yêu thích vũ đạo sôi động của kpop, hãy tham khảo bài viết sau đây. Ecofit sẽ chia sẻ cùng bạn 4 kênh youtube dạy nhảy kpop cực đơn giản mà bạn có thể thực hành tại nhà. 

4 kênh youtube dạy nhảy kpop nên tham khảo

1. Kênh 2KSquadTV

dạy nhảy kpopKênh youtube dạy nhảy kpop hàng đầu được nhiều bạn trẻ ưa chuộng - 2KSquadTV

Nếu như là bạn là fan cuồng của Dance cover Kpop thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua những clip dance practice của 2KSquadTV. Kênh dạy nhảy kpop này thường xuyên cập nhật và hướng dẫn chi tiết các động tác, bài hát Kpop mới nhất, và hot nhất. 

Có thể nói, kênh Youtube này được lập nên để dành cho những “tín đồ” Dance cover . Hầu hết các bài dạy nhảy được cập nhật đều thuộc thể loại Kpop. Do đó, nếu bạn là fan cứng của các clip dạy nhảy Kpop thì “2KSquadTV” là gợi ý hàng đầu dành cho bạn. 

2. Kênh RPM Dance Crew

Nếu là một tín đồ yêu thích dòng nhạc sôi động thì hãy tham khảo ngay kênh Youtube “RPM Dance Crew”. Không chỉ dạy nhảy kpop , kênh này có các video hướng dẫn nhảy một cách bài bản. Kể cả bạn có làm một người không chuyên, khi xem các clip này vẫn sẽ dễ dàng thực hiện được từng động tác.

dạy nhảy kpopKhông chỉ dạy nhảy kpop, các kênh youtube còn dạy nhảy các thể loại nhạc đa dạng


3. Kênh LEIA 

Cô nàng dễ thương này sẽ giúp bạn luyện tập từng động tác nhỏ nhất “step by step”. Với cách bố trí máy quay cùng hướng với người xem, kênh Youtube LEIA 리아 giúp bạn dễ dàng hơn trong việc thực hiện chính xác động tác.

dạy nhảy kpop

Cách bố trí camera của LEIA giúp kênh Youtube của cô nàng được ưa thích


4. Kênh imlisarhee

Không chỉ là dạy nhảy kpop, imlisarhee là kênh Youtube có nhiều video gồm nhiều thể loại khác nhau. Ngoài hướng dẫn các động tác, cô nàng còn chia sẻ những kiến thức về vũ đạo, âm nhạc và thậm chí là các vấn đề xung quanh xảy ra thường ngày. Nếu bạn đang tìm một kênh Youtube để học nhảy Kpop và giải trí, đây chắc hẳn là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

dạy nhảy kpopLisa Rhee không những dạy nhảy KPop mà còn chia sẻ các vấn đề trong cuộc sống 

Danh mục tin tức

Từ khóa