TOP 10 CA KHÚC "ĐỈNH" NHẤT DÀNH CHO CÁC BẠN HỌC NHẢY KPOP – Ecofit Center 73 Vạn Bảo-Kim Mã-Hà Nội
Giỏ hàng

TOP 10 CA KHÚC "ĐỈNH" NHẤT DÀNH CHO CÁC BẠN HỌC NHẢY KPOP

Học nhảy KPop đang là làn sóng đổ bộ khắp giới trẻ hiện nay. Các bạn hòa mình vào những điệu nhạc của những ca khúc KPop cực hot. Tuy nhiên, có thể bạn chưa biết hết về bộ môn này cũng như lợi ích của nó. Ecofit sẽ chỉ ra top 10 ca khúc "đỉnh" nhất dành cho các bạn học nhảy KPop cùng những lợi ích mà bộ môn này mang lại.

Top 10 ca khúc dành cho các bạn học nhảy KPop

1. Girls’ Generation - Gee

Gee là ca khúc KPop có vũ đạo chuyên nghiệp và những điệu nhảy chuyển động cơ thể. Đây là những màn vũ đạo vừa dễ thương vừa đơn giản đủ dễ dàng làm theo.

học nhảy KPopGee là ca khúc mà fan học nhảy KPop có thể học theo dễ dàng 

2. TWICE - Cheer up

Đây là ca khúc khi ra mắt chưa lâu đã khiến fan KPop quốc tế trầm trồ. Vũ đạo đáng yêu, dễ nhớ của Cheer up thể hiện sức hút mạnh mẽ khi được nhiều nhóm nhạc cả nam lẫn nữ học nhảy KPop học theo. 

học nhảy KPopCheer up thể hiện sức hút mạnh mẽ khi được nhiều fan nhảy KPop học theo 

3. Big Bang - Bang Bang Bang

Vũ đạo Bang Bang Bang với hàng loạt động tác bắn súng đã khiến các fan nhảy KPop phát cuồng. Đặc biệt, đoạn điệp khúc và phần bridge cực kỳ đáng nhớ, ấn tượng sẽ khiến bạn phải nhảy theo điệu nhạc.

học nhảy KPopMàn vũ đạo sôi động Bang Bang Bang khiến fan học nhảy KPop phải phát cuồng 

4. BlackPink - Kill This Love

BlackPink với bối cảnh MV được đầu tư hoành tráng, kỹ xảo. Cùng phần hình ảnh MV vô cùng bắt mắt đã khiến fan học nhảy KPop khó lòng rời mắt.

học nhảy KPopBối cảnh MV Kill This Love được đầu tư hoành tráng đã khiến fan học nhảy KPop khó lòng rời mắt 

5. Red Velvet - Psycho

Red Velvet với MV ca khúc Psycho đã nhận nhiều đánh giá tích cực vì giai điệu bắt tai cùng tạo hình quyến rũ, ma mị. MV với màn vũ đạo cùng concept huyền bí thu hút khiến fan học nhảy KPop bị lôi cuốn.

học nhảy KPopPsycho là ca khúc huyền bí cùng vũ đạo thu hút khiến fan học nhảy KPop bị lôi cuốn 

6. Sunmi - Gashina

Trong MV Gashina, nữ thần tượng Sunmi xuất hiện với hình ảnh đầy màu sắc. Chính những chi tiết nhỏ này lại càng khiến fan học nhảy KPop “phát điên” vì concept hình ảnh cũng như điệu nhảy của cô nàng.

học nhảy KPop

MV Gashina đã khiến fan học nhảy KPop “phát điên” vì concept hình ảnh cũng như điệu nhảy của cô nàng 

7. HyunA - Bubble Pop!

Bubble Pop được ra mắt năm 2011, là ca khúc thành công và được nhiều người yêu thích nhất của HyunA. Ca khúc đã gặt hái được nhiều thành tích đáng nể và khiến fan học nhảy KPop phải đung đưa theo điệu nhạc

học nhảy KPopBubble Pop là ca khúc thành công và khiến fan học nhảy KPop phải đung đưa theo điệu nhạc của HyunA 

8. EXID - Up & Down

Với MV Up & Down triệu view, có thể EXID đã đạt được những thành công nhất định trong sự nghiệp của mình. Bài hát đã tạo được nhiều tiếng vang trong cộng đồng fan nhảy KPop, khiến mọi người phải lắc lư theo điệu nhảy.

học nhảy KPopVới Up & Down bạn có thể dễ dàng học nhảy KPop

9. Chung Ha - Snapping

Ca khúc Snapping được phát hành rất hợp thị hiếu của fan học nhảy KPop với những đoạn hook, chorus bắt tai. Không ít KPop fan phải đổ rạp vì quá thu hút khi MV được đầu tư của Chungha.

học nhảy KPopKhông ít fan học nhảy KPop phải đổ rạp vì quá thu hút của MV Snapping 

10. Momoland - Bboom Bboom

Cùng khép lại danh sách top 10 bài nhạc nổi tiếng dành cho các bạn muốn học nhảy KPop với ca khúc Bboom Bboom của Momoland. Với MV mang phong cách đầy quyến rũ đã làm chao đảo cộng đồng fan KPop.

học nhảy KPop

 Với MV Bboom Bboom mang phong cách đầy quyến rũ đã làm chao đảo cộng đồng fan học nhảy KPop 

Vô vàn lợi ích mà học nhảy KPop mang đến cho bạn

Cập nhật nhanh nhất xu hướng của thế giới

Bạn có thể trở thành một “fashionista” chính hiệu sau khi học nhảy KPop. Vì sự ảnh hưởng từ nền văn hóa Hàn Quốc, các bạn thường cập nhật rất nhanh chóng về xu hướng thời trang mới.

Học nhảy KPop giúp giảm cân hiệu quả

Nếu bạn chăm chỉ học nhảy KPop sẽ hỗ trợ rất nhiều trong việc giảm cân, giảm mỡ. Các bài tập có cường độ cao sẽ giúp bạn tiêu thụ lượng calo đáng kể. Sự di chuyển nhịp nhàng trên cơ thể sẽ giúp bạn trở nên săn chắc và quyến rũ hơn.

Giải tỏa căng thẳng bằng các ca khúc sôi động

Các lớp học nhảy KPop đều rất đông học viên cùng nhau luyện tập. Khi thả mình vào âm nhạc sôi động là cách bạn có thể giảm stress mỗi ngày. Không chỉ luyện tập, bạn còn có thể giao lưu, chia sẻ với học viên để giải tỏa căng thẳng. 

Cải thiện chức năng não, tăng khả năng ghi nhớ

Với chuỗi động tác liên tiếp đòi hỏi mức luyện tập ở cường độ nhanh và cơ thể vận động không ngừng. Vì thế, khi học nhảy KPop, bạn phải ghi nhớ liên tục. Từ đó, bạn sẽ  được rèn luyện khả năng ghi nhớ và kích thích trí não phát triển.




Danh mục tin tức

Từ khóa