NHỮNG ĐIỀU VỀ SEXY DANCE BẠN CẦN BIẾT – Ecofit Center 73 Vạn Bảo-Kim Mã-Hà Nội
Giỏ hàng

NHỮNG ĐIỀU VỀ SEXY DANCE BẠN CẦN BIẾT

Ở Việt Nam, Sexy dance ngày càng phổ biến. Nó trở thành “món tủ” cho phái nữ trong những bữa tiệc, show ca nhạc, trong Bar club… Những bài nhảy Sexy dance luôn thu hút được rất nhiều ánh nhìn vì sự quyến rũ của nó. Vì thế mà ngày càng nhiều các bạn trẻ tìm tới lớp học bộ môn này. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về Sexy Dance, thậm chí đang có những lầm tưởng về nó.

Trước hết ta cần hiểu Sexy dance là gì?

Thực chất, Sexy dance không phải là tên chính thức của môn nhảy này. Chỉ đơn giản đây là các bài nhảy có yếu tố Sexy, giúp người tập thể hiện được cá tính và các nét đẹp trên cơ thể mình. Môn nhảy Sexy dance du nhập vào Việt Nam từ năm 2008 và nhanh chóng được giới trẻ đón nhận. Sexy dance bắt nguồn từ “Jazz funk”, một thể loại nhảy từ các nước Mỹ Latinh pha trộn giữa Hiphop và Jazz dance.

Tập sexy dance có giúp giảm cân không?

Thực chất, tất cả các bộ môn nhảy đều có tác dụng hỗ trợ giảm cân. Sexy Dance cũng vậy. Tuy nhiên nếu mục đích chính của bạn đến với Sexy dance là để giảm cân nhanh chóng, luyện cơ hay giảm mỡ bụng, đùi thì Sexy dance không phải lựa chọn tối ưu của bạn đâu nhé. Sexy dance có thể đem lại cho người tập một thân hình cân đối, thậm chí là bốc lửa vì nhờ luyện tập được toàn thân. Đặc biệt, với Sexy dance, bạn sẽ biết cách đi đứng, vận động sao cho phô rõ những đường cong đẹp đẽ của cơ thể, ví dụ như lưng thẳng, ngực vươn, hông lắc nhẹ, vai cũng thẳng và khuôn mặt hết sức tự tin. Nhưng nếu bạn muốn giảm cân một cách tối đa, hãy tìm đến những bài tập fitness nhé! Hoặc sau khi tập Sexy dance, bạn nên kết hợp thêm các bài tập Cardio thì sẽ giúp bạn tiêu hao được khá nhiều mỡ thừa đấy!

Những tác dụng khác của Sexy dance

Nhiều người nghĩ rằng tập Sexy dance chỉ phục vụ cho việc bạn biểu diễn tại các bữa tiệc. Nhưng thực tế, ai cũng có thể tập sexy dance vì hiệu quả không ngờ của nó. Cũng giống như các bộ môn nhảy khác, Sexy Dance cũng phát triển sức khỏe tim mạch, cải thiện độ dẻo dai của cơ thế. Với sexy dance, bạn sẽ “ép buộc” dáng mình phải chuẩn bởi khi tập sexy dance, bạn sẽ phải giữ thẳng lưng và cổ, mắt nhìn thẳng, luôn ưỡn ngực và mông ở trong mọi tư thế đặc biệt là lúc đứng và di chuyển đi lại. Sau những buổi tập đầu tiên, dáng đi đứng sẽ được cải thiện rõ rệt, đặc biệt là các bạn nữ có thói quen khom lưng khi đi đứng, ngồi. Bên cạnh đó, các chuyển động cơ bản của sexy dance như xoay ngực, lắc mông, các thế đứng sexy đòi hỏi cơ thể phải chuyển động khá nhanh và buộc bụng hết công suất làm cho vùng bụng săn chắc, cơ thể mềm dẻo và uyển chuyển, còn chân và đùi thon gọn, khỏe khoắn hơn. Đối với phái nữ, sự quyến rũ và tự tin sẽ là điểm mấu chốt để thu hút mọi ánh nhìn, và sexy dance là môn nhảy mang lại cho bạn tất cả điều đó, đúng như với tên gọi của nó. Sexy dance còn mang đến cho bạn niềm vui, sự lạc quan, giải phóng những căng thẳng mệt mỏi.

Bạn đừng lo lắng thân hình mình đang bị cứng ngắc hay lo sợ mình không thế theo đuổi được môn nhảy này nhé. Bởi với giáo viên chuyên nghiệp tại Ecofit Center, bạn sẽ hoàn toàn dẻo dai và quyến rũ chỉ sau vài buổi tập!

Còn chờ gì mà không đăng ký tập thử ngay tại đây?!

Danh mục tin tức

Từ khóa