7 LỢI ÍCH VÀNG CHO SỨC KHỎE KHI TẬP GROUP - X, BẠN NÊN BIẾT ! – Ecofit Center 73 Vạn Bảo-Kim Mã-Hà Nội
Giỏ hàng

7 LỢI ÍCH VÀNG CHO SỨC KHỎE KHI TẬP GROUP - X, BẠN NÊN BIẾT !

Việc Tập Luyện Group X Trên Nền Nhạc Sôi Động, Lựa Chọn Lớp Phù Hợp Với Mục Tiêu Cá Nhân Sẽ Tạo Cảm Giác Thoải Mái, Rèn Luyện Thể Lực Tốt, Giảm Stress, Giảm Cân

Group X phù hợp với mọi lứa tuổi, là một hoạt động tập luyện theo nhóm, trên nền nhạc sôi động và lôi cuốn, giúp bạn tránh được sự nhàm chán với những bài tập quen thuộc thường ngày, bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt của các bài tập nhảy trong Group X như Zumba, Sexy Dance, Uitra Blast, Strong Lower, Super Upper và Free Step. Các bài tập trong Group X sẽ làm cho cơ thể bạn luôn trong tình trạng chuyển động, luyện tập trên nền nhạc và hầu như không có thời gian nghỉ dài, nên Group X luôn tạo cho bạn cảm giác thích thú, thoải mái. Những động tác ở buổi đầu tập luyện sẽ làm nóng cơ thể bạn và điều đó kích thích đốt mỡ, về sau việc tập luyện càng nâng cao, những động tác nhảy sẽ giúp cơ thể có thể lực tốt, giúp giảm mỡ thừa, xả stress, giúp bạn có tinh thần thoải mái, tươi trẻ, có kĩ năng bảo vệ bản thân trước những tình huống nguy hiểm.

Lợi ích vàng của Group X

1 - Group X giúp xả stress

Nhảy trên nền nhạc sôi động, lôi cuốn, tươi vui, giúp bạn cảm thấy hung phấn, giúp toát ra nhiều mồ hôi, bạn sẽ quên hết mọi chuyện phiền não sau một ngày làm việc căng thẳng, ngoài ra các bài tập trong Group X giảm các nguy cơ về bệnh tiêu hóa cùng với các hệ lụy kèm theo, tăng khae năng trao đổi chất, giúp bạn sống khỏe, tươi vui trong công việc.

2 - Giúp giảm cân hiệu quả khi tập group X

Group X đều là những bài tập trên nền nhạc sôi động, lôi cuốn, hầu như tập liên tiếp không có thời gian nghỉ ngơi trong suốt 1 giờ đồng hồ, điều đó giúp cơ thể luôn hoạt động liên tục nên kích thích đốt mỡ thừa, giúp bạn giảm cân, có vòng eo thon, dáng đẹp.

3 - Tập group X tăng sự linh hoạt, khả năng tập trung

Việc nhảy trên nền nhạc làm tăng biên độ di chuyển của cơ thể, tăng khả năng giữ thăng bằng, tăng cường trao đổi chất, sự dẻo dai, tăng sự linh hoạt trong cơ thể. Nhảy làm tim đập nhanh hơn sẽ giúp máu lưu thông nhiều hơn và não được tăng cường oxy giúp bạn có cảm giác minh mẫn.

4 - Tập luyện group X giúp tim khỏe mạnh, da hồng hào

Các bài tập nhảy trong Grourp X, làm cho cơ thể bạn luôn trong tình trạng chuyển động, di chuyển lien tục theo nền nhạc sôi động, tay chân luôn vận động làm tim bạn đập nhanh hơn, giúp tim bạn khỏe hơn, lưu thông máu nhiều hơn và da mặt sẽ ửng hồng, săn chắc hơn sau mỗi lần tập.

5 - Cơ xương chắc khỏe khi tập luyện group X

Group X nhảy trên nền nhạc liên tục không ngừng nghỉ trong một giờ đồng hồ, vì vậy đòi hỏi sự vận động của các cơ trong cơ thể, làm cho các bộ phận trên cơ thể luôn luôn vận động trong quá trình tập luyện, các động tác khác nhau thì các nhóm cơ xương trong cơ thể thường ngày ít vận động trong Group X sẽ tác động lên các cơ xương, sẽ làm cho các xương ít hoạt động đó vận động nhiều hơn, nên việc tập luyện đều đặn sẽ giúp xương chắc khỏe hơn, ngoài ra còn ngăn ngừa các triệu chứng loãng xương sớm.

6 - Môi trường tập group X giúp mở rộng quan hệ

Group X là hoạt động tập luyện theo nhóm, vì vậy khi bạn tham gia vào nhóm, bạn sẽ có cơ hộ gặp gỡ, giao lưu cùng với mọi người trong nhóm, làm quen được nhiều bạn cùng với mọi lứa tuổi, công việc khác nhau giúp bạn thêm những kinh nghiệm qua việc cjia sẻ từ mọi người quen biết trong nhóm, bạn sẽ cảm nhận được sự yêu đời, thích thú trong cuộc sống.

7 - Group X còn giúp bảo vệ bản thân

Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn lớp Group X phù hợp với mục tiêu tập luyện của bản thân. Vì vậy, nếu bạn muốn tăng khả năng tự vệ bản thân trước mọi tình huống nguy hiểm. Bạn có thể lựa chọn lớp phù hợp để có thể vừa tập luyện đốt mỡ, giảm cân mà còn tăng cường khả năng tự vệ với các môn võ thuật cơ bản, giúp bản thân có một nền tảng thể lực tốt và kỹ năng tự bảo vệ bản thân khi cần trước những nguy hiểm.


Việc tập luyện Group X trên nền nhạc sôi động, bạn có quyền lựa chọn lớp phù hợp với mục tiêu tập luyện của bản thân để giúp bạn tạo cảm giác thích thú, tươi trẻ, một thể lực tốt, một tinh thần thoải mái, sảng khoái, một kĩ năng tư vệ, một lối sống lành mạnh, giúp bạn giảm bớt lo âu, phiền muộn trong cuộc sống cũng như trong công việc.


Danh mục tin tức

Từ khóa