HỘI VIÊN 63 TUỔI VÀ NIỀM VUI MỖI NGÀY CÙNG YOGA – Ecofit Center 73 Vạn Bảo-Kim Mã-Hà Nội
Giỏ hàng

HỘI VIÊN 63 TUỔI VÀ NIỀM VUI MỖI NGÀY CÙNG YOGA

Nhìn những bức ảnh dưới đây, với những tư thế Yoga mà cô Vũ Thị Minh Quỳnh thực hiện được, không ai nghĩ cô đã 63 tuổi và mới tập Yoga được 18 tháng.

Không khó để gặp được cô Quỳnh trong một lớp Yoga vào buổi chiều tại Ecofit. Cô cùng những người bạn thân trong lớp thường hẹn nhau đến lớp trước 30 phút để có thể trò chuyện và thử sức với những động tác Yoga khó. Khi được hỏi về việc vì sao cô đến với Yoga, cô nói cô đến với Yoga như một cơ duyên. Thời điểm đó cô bị những cơn đau do thoát vị đĩa đệm hành hạ, sau khi đọc những tài liệu về Yoga và biết được tác dụng của nó đối với sức khỏe, cô quyết định tìm lớp để học.

Cô còn chia sẻ về những khó khăn trong những ngày đầu tiếp cận bộ môn này. Xương khớp ở độ tuổi của cô đang trong giai đoạn lão hóa vì thế khi làm quen với những động tác Yoga, cô đã đau mỏi rất nhiều. Nhưng điều đáng nói ở đây là cô đã vượt qua khỏi giới hạn của bản thân, mỗi ngày cô cố gắng một chút và giờ thì đối với cô, Yoga là niềm vui mỗi ngày.

Master Kundan – master Yoga tại Ecofit cũng rất ngạc nhiên khi cô chỉ tập 18 tháng Yoga mà có thể làm được những động tác khó một cách dễ dàng như vậy. Đó chính là kết quả của sự chăm chỉ, nỗ lực, không đầu hàng với sức khỏe. Và  từ ngày có Yoga, triệu chứng đau thoát vị đĩa đệm của cô cũng không con nữa, sức khỏe tốt lên mỗi ngày, tinh thần phấn chấn, vui vẻ. Đối với tuổi già thì những điều đó không còn gì tốt bằng.

Kết thúc buổi trò chuyện, cô Quỳnh còn mong Ecofit gửi đến những cô chú có độ tuổi giống cô một điều rằng: không có gì quý giá bằng sức khỏe, và muốn có sức khỏe tốt phải luyện tập, phải kiên trì và cố gắng. Cô làm được thì cô hi vọng những cô chú ở độ tuổi giống cô cũng sẽ làm được!

ĐĂNG KÝ TẬP YOGA NGAY TẠI ĐÂY BẠN NHÉ! 

Danh mục tin tức

Từ khóa