ĂN GÌ ĐỂ MÔNG TO ĐẦY ĐẶN, QUYẾN RŨ HƠN CHO CHỊ EM PHỤ NỮ – Ecofit Center 73 Vạn Bảo-Kim Mã-Hà Nội
Giỏ hàng

ĂN GÌ ĐỂ MÔNG TO ĐẦY ĐẶN, QUYẾN RŨ HƠN CHO CHỊ EM PHỤ NỮ

Ăn gì để mông to hơn là vấn đề băn khoăn của nhiều chị em phụ nữ khi phải sở hữu vòng 3 lép xẹp và đang mong ước có được cặp mông căng tròn, nảy nở. Hãy cùng Ecofit đi tìm lời giải đáp cho thắc mắc này qua bài viết hôm nay của chúng tôi bạn nhé !

Sở hữu vòng 3 căng tròn, săn chắc tự nhiên và vóc dáng quyến rũ là niềm mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Theo các chuyên gia thể hình, để đạt được mục tiêu này thì yêu cầu bắt buộc dành cho chị em đó là phải thường xuyên luyện tập các bài tập tăng vòng 3 và đồng thời, có cho mình một chế độ ăn uống phù hợp để giúp cặp mông phát triển tốt nhất. Ở trong bài viết lần trước của Thiên Trường, chúng tôi đã chia sẻ cho bạn các bài tập tăng vòng 3 hiệu quả nhất được tham khảo lại từ các huấn luyện viên. Và để tiếp nối chủ đề này, hôm nay Thiên Trường sẽ giải đáp giúp bạn thắc mắc ăn gì để mông to hơn. Xin mời mọi người cùng tìm hiểu với chúng tôi nhé.

Ăn gì để mông to hơn?

Các chuyên gia sức khỏe cho rằng, ngoài thực hiện các bài tập mông thì việc bổ sung chất dinh dưỡng cũng đóng vai trò rất quan trọng để phát triển vòng 3 to hơn và đầy đặn hơn. Theo các chuyên gia, những thực phẩm mà bạn nên bổ sung cho mình để nhanh chóng đạt được mục tiêu có được cặp mông căng tròn và quyến rũ hơn đó là:

1. Sử dụng nhiều thực phẩm giàu Protein.

Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra, Protein (chất đạm) có chức năng xây dựng cơ bắp rất hiệu quả. Việc bổ sung đầy đủ chất đạm trong khẩu phần ăn hàng ngày của bạn sẽ giúp làm săn chắc vùng cơ hông và mông, đồng thời thúc đẩy cơ hông phát triển to rộng hơn. Các chuyên gia khuyến cáo, bạn nên tiêu thụ 15-30 gram Protein mỗi ngày để phát triển cơ bắp khỏe mạnh, đặc biệt là vùng cơ mông. Nguồn Protein dồi dào có trong các loại thực phẩm như thịt lợn nạc, thịt bò nạc, các loại hải sản, thịt gà, trứng, sữa, các loại ngũ cốc,... Trong thực đơn ăn uống hàng ngày của mình, bạn nên bổ sung nhiều các loại thực phẩm giàu Protein ở trên nhằm tạo điều kiện tốt nhất để mông to hơn và săn chắc hơn. Ngoài ra, nếu bạn thực hiện chế độ tập luyện cường độ cao thì nên sử dụng thêm các thực phẩm bổ sung Protein nhằm giúp cơ thể phát triển tốt nhất, cơ mông cũng như tất cả các nhóm cơ khác trên cơ thể đều săn chắc và khỏe mạnh.

Thực phẩm giàu Protein giúp mông to

Thực phẩm giàu Protein giúp mông to

2. Ăn nhiều chất béo có nguồn gốc thực vật.

Có nhiều người hiểu lầm rằng chất béo không tốt cho sức khỏe, nên họ hạn chế và thậm chí là loại bỏ hoàn toàn các thực phẩm chứa chất béo trong khẩu phần ăn uống của mình. Nhưng thực tế, chất béo có loại chất béo lành mạnh và có loại chất béo không lành mạnh. Các loại chất béo có trong các loại động vật, chất béo trong các loại thực phẩm ăn nhanh, bánh kẹo,... là loại chất béo không tốt, kém dinh dưỡng và là thủ phạm gây nên sự tích tụ mỡ thừa dưới da. Ngược lại, các loại chất béo có nguồn gốc từ thực vật là chất béo tốt, có hàm lượng dinh dưỡng cao và rất tốt cho sức khỏe. Theo các chuyên gia, các bạn nên bổ sung nhiều chất béo này nhằm phát triển cơ thể khỏe mạnh và đặc biệt là giúp mông to tròn hơn. Các loại thực phẩm giàu hàm lượng chất béo lành mạnh mà bạn có thể bổ sung cho mình đó là bơ đậu phộng, bơ hạnh nhân, dầu oliu nguyên chất, quả óc chó, quả hạnh nhân, quả bơ, hạt điều, các loại dầu cá,...

3. Ăn nhiều rau củ quả chứa chất oxy hóa.

Các loại rau củ quả, đặc biệt là các loại rau có màu xanh sẫm và các loại quả mọng nước có nguồn chất chống oxy hóa rất dồi dào. Các chất chống oxy hóa này có tác dụng giúp cơ thể khỏe mạnh và ngăn ngừa tình trạng lão hóa nhanh. Bên cạnh đó, các loại trái cây, rau củ còn chứa hàm lượng chất dinh dưỡng cao và rất cần thiết cho sự phát triển của cơ thể. Chính vì thế, đây là nguồn thực phẩm hỗ trợ mông to hơn và săn chắc hơn. Các loại rau củ quả bạn nên ăn thường xuyên để phát triển mông to đó là các loại rau cải sẫm màu, súp lơ xanh, cải xoắn, cải xoong, quả cà chua, nho, việt quất, cam, quýt,...

Ăn nhiều rau củ quả giúp mông to

Ăn nhiều rau củ quả giúp mông to

Thực đơn tăng vòng 3 hiệu quả cho nữ.

Và để cụ thể hóa các kiến thức này, chúng tôi xin gợi ý cho bạn thực đơn ăn uống trong 1 ngày mẫu giúp cho nữ phát triển mông to hơn. Thực đơn trong 1 ngày cho nữ có thể áp dụng như sau:

- Bữa sáng: 2 lát bánh mì đen + 1 thìa bơ đậu phộng + 1 thịt bò hun khói + 1 ly sữa tươi.

- Bữa trưa: 1 bát cơm nhỏ + 1 lát cá ngừ + 1 đĩa thịt gà rang + 1 cốc sinh tố trái cây.

- Bữa tối: 1 đĩa rau salad + 1 chén cơm nhỏ + 1 lát cá thu sốt cà chua + 1 ly sinh tố bơ.

Theo thực đơn gợi ý như này và các loại thực phẩm nên ăn để tăng kích thước vòng 3 được chia sẻ ở trên, chắc chắn các bạn sẽ tự xây dựng được thực đơn ăn uống khoa học cho bản thân trong cả tuần lễ.

Không nên ăn gì để mông to đẹp tự nhiên?

Để mông to đẹp tự nhiên, chị em phụ nữ nên vừa ăn các thực phẩm tốt cho vòng 3 vừa phải hạn chế ăn các loại thực phẩm không lành mạnh. Thực tế, có nhiều loại thực phẩm khiến vòng 3 của bạn bị kém săn chắc và không còn căng tròn như mong muốn. Các loại thực phẩm phụ nữ cần hạn chế ăn để có cặp mông to đẹp như ý đó là:

- Các món ăn nhiều kem và bơ như kem tươi, bơ động vật, sữa có đường,...

- Các món ăn nhiều dầu mỡ như bánh rán, bánh chuối, gà chiên, khoai tây chiên,...

Thực phẩm không nên ăn để mông to

Thực phẩm không nên ăn để mông to

- Các món ăn và đồ uống ngọt như bánh kẹo ngọt, socola, nước ngọt hay nước uống có ga,...

Lời kết.

Như vậy, toàn bộ bài viết trên đây của Thiên Trường Sport đã chia sẻ đến bạn đọc các thực phẩm tốt nhất cho vòng 3 của nữ giới được chúng tôi tham khảo lại từ các chuyên gia. Thông qua bài viết này, chắc hẳn các bạn nữ đã biết nên ăn gì để mông to và đầy đặn nhất rồi đúng không nào? Những kiến thức về dinh dưỡng phát triển vòng 3 cho chị em phụ nữ xin được dừng tại đây. Xin cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này, xin chào và hẹn gặp lại các bài ở các bài viết tiếp theo của chúng tôi !

Danh mục tin tức

Từ khóa